>RENZ'S DIARY<
Christmas party na namin ngayon.. And unfortunately, pinaltan ng school ang tradisyon.. Dati kasi by section ang Christmas party.. Magkakaklase lang.. Pero ngayon, magkasamang magpa-party ang lahat ng estudyante.. To give them a chance to mingle.. Ok narin to, para makita kong nag-eenjoy si Sharee..
Una munang ginawa ehh, syempre, opening remarks ni Principal.. Tapos isisigaw ng teacher ang sections tapos sisigaw kame ng super lakas.. Tinatanaw ko si SHaree mula dito.. Muka namang nag-eenjoy sya.. ^__________________^
Sumunod naman ay ang games..
"Okay, everyone... Who like GAMES!???!?!?!" sigaw nung teacher na nagpataas naman ng energy ng mga estudyante..
"WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOH!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigawan.. Tsk.. Ang ingay.. Buti nalang open yung lugar..
"Okay, the first game is treasure hunt! Your classmates will be your groupmates.. There are 5 hidden objects for each group.. You can get the list of those things from your advisers.. Nakakalat yan sa buong school.. Sa park, sa rooms, sa CR at kahit na sa Kitchen.. Teacher's you may now distribute the lists.." naglapitan na yung teachers sa advisory class nila at iniabot ang listahan.. "Mechanics. The winning section will get a free RIDE-ALL-YOU-CAN ticket for each student from Enchanted Kingdom."
"WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOH!!!!"
"Each group is given 2 hours to look for those items.. After 2 hours, each group is expected to be here.. And the group who finds the most objects, WINS.."
"WOOOOOOOOOOOOOOOH!!!" sigawan nanaman.. haaaaayss..
"Ready.. Set.. GOOOOOOOOOOOO!!!!" kasabay ng GO signal ng teacher e ang takbuhan ng mga estudyante.. Parang may stampede.. Haaaaaayss.. Kaming magkakabarkada? Kalmado lang.. Wala kaming balak makihanap..
Sumunod nalang kami sa mga kaklase namin kasi baka mapagalitan kame.. Una nilang pinuntahan ang CR.. Pati mga babae pumasok sa loob. GRABE LANG! Parang mga hindi babae eh.. naririnig ko pa yung iritan nila kasi nakakatuwa daw sa CR ng boys. =_______________=
Pero buti nalang worth it yung pagtitiis ko sa mga sigaw nila. Kasi nakita na nung mga kaklase ko yung isang object..
Sumunod naman ang cafeteria.. Grabe, parang dito pinakamaraming estudyante ehh..
Pumasok kami sa kitchen.. Naisip ng mga kaklase kong malamang dun itinago ng teachers ang isa sa mga objects na hahanapin kasi ang laki nung kitchen.. At swerte nga naman oo! Nandito rin sila Sharee!!
Nakakatuwa sila, nakuha pa nilang maglaro kahit parang contest na tong pinapagawa. HAHA! Nagbabatuhan sila ng harina oh.. Ang cute ni Sharee panay harina na yung muka.. Nakita kong naki-join na yung mga kaklase ko at ako? Naupo lang ako sa lababo at pinanood si Sharee..
"AAAAAAH!!! Ang daya mo!!!" sigaw ni Sharee sa kaklase nya..
"Ako pa madaya ngayon? ETO SAYOOOOOOO!!!!!!" sabi nung kaklase nya sabay bato ng harina.. Pero nakayuko si Sharee kaya naman si kyle na nasa likod nya ang natamaan..
"AH!" -Kyle
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHA!!!!!" tawa ng tawa si Sharee habang nakaturo kay Kyle..
Kumuha si kyle ng isang dakot ng harina at tsaka lumapit kay Sharee.. "Ano? Sige tawa pa!!!!! HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA!!!!" -Kyle
"HAHAHAHAHHAHAAHAAHHAHAHAHAAHHAHAHHA!" mukang hindi natakot si Sharee ah? HAHAHA! Tawa pa daw eh..
Si Kyle naman, ibinuhos sa ulo ni Sharee yung isang dakot ng harina.. =________________= Ang salbahe talaga kahit kelan..
BINABASA MO ANG
Reading my CRUSH's DIARY. ♥ [COMPLETED]
HumorNabasa mo ang DIARY ng crush mo. Gusto ka nya. O ano nang mangyayari ngayon? PROPERTY OF: DontBelieveMe