A/N: Whahahahahahhahah! Walang updates ang RMCD kahapon pero ang KISS meron. Kaya eto.. RMCD naman ang may update. Hahahahahah! Sana i-support nyo rin yung iba kong stories. Lalo yung bago at kasisimula lang. Yung "KISS(It started with a dare)" pati yung upcoming story na "RIVALS INLOVE"
That's all. Whahahahahaaha!
--
>PATRISHA'S DIARY<
"Ano ba naman Patrisha? Halos 1 week palang naman yan ah? Pero pinagtitingin mo na agad ng damit? Nasisiraan ka na ba ng bait? Tsaka hindi pa naman sure kung.. Alam mo na.. Tsss."
Grabe talaga tong si Renz! Napaka-KJ oh!! Whahahahahah! Ewan.. Natutuwa pa ako. Ganto ba pag buntis? Mehehehehehe.. La lang. F na F ko e.
Nagpasama kasi ako dito sa mall. At unang una kong pinuntahan yung damit at gamit na pang-babies. Ako ay nae-excite! whahahhahahahaha!
"Ano ka ba? Mabuti na yung ready noh! Hahahaha! Tsaka sure akong mabubuo tong nasa tyan ko noh! 3 days nang delayed si Mr. Pula e. haha!"
"Malay mo naman delayed lang talaga? Tsss."
"Ang KJ mo! Haha! Tara dun sa maternity dresses daliiiiiiii!!!!"
Sabi ko sabay hawak sa kanya at tumakbo kami dun sa mother's section.
"Renz.."
Sabi ko nang nakasimangot habang nakaharap sa kanya.
"O-oyy! B-bakit ka iiyak?! Anyare sayo?! Huy!"
"Renz.. Kapag nagkataon ngang jontis ako.... H-hindi.. HINDI NA AKO SEXY!! Uwaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh!!! T________________T"
"Manahimik ka nga. Pinagtitinginan tayo o! At tsaka isa pa.. Siraulo ka ba? San ka nakakita ng buntis na sexy?!"
Biglang naman tumahimik sa paligid namin. Buong department store pa ata. HAHAHAHAHHAHAHAHAHA! Panay nakatingin kay Renz. Karamihan pa naman ng nasa section na to ay jontis. Whoooooo!! ^_____________^
"Susmiyo ireng batang ire! Palibhasa hindi mararanasang magbuntis!"
"Nako naman! Parang nakakapanlait yung tono ng pagkakasabi nya!"
"Hindi na nahiya! Nagawa pa talagang isigaw!"
"Oo nga! Naku naku! Kung ako ang nanay ng batang iyan pipingutin ko yan!"
"Kung ako kukurutin ko singit nyan!"
Yan ang mga naririnig ko mula sa mga jontis na shoppers dito. Hahahahahhahaha! Ang sasama ng tingin kay Renz! XD
"Ehehehe. S-sorry po.. "
Sabi ni Renz ng naka-V sign at halatang pilit ang ngiti.
Tapos yung muka nung mga jontis na shoppers na gantos >____________< naging ^____________________^
"Ay kagwapong bata naman!"
"Marunong naman palang mag-sorry e."
"Oo nga. Pabayaan na."
"Haaaaay.. Sana maging ganyan ang anak ko!"
"Sakin rin! Wahahahahaha!"
"Mare! Camera! Picture-an natin!"
BINABASA MO ANG
Reading my CRUSH's DIARY. ♥ [COMPLETED]
HumorNabasa mo ang DIARY ng crush mo. Gusto ka nya. O ano nang mangyayari ngayon? PROPERTY OF: DontBelieveMe