Những ngày bình yên trôi qua, cuộc sống của "tiên tử nhỏ" bắt đầu đi vào một quỹ đạo nhất định, cậu dần thích nghi với môi trường học tập mới.
Ngoài ra cậu còn biết thêm Luhan và Sehun sớm đã là một cặp, chẳng qua lâu như vậy mà họ lại không nói cho cậu biết.
Chỉ có một điều không bình thường lắm , cái người ngồi cùng bàn cậu lúc nào cũng ngủ , ngủ thì ngủ nhưng nhiều khi mắt cứ mở trân trân nhìn cậu làm cậu nổi hết cả da gà , nhiều lúc còn chẳng biết có phải ngủ hay không .Do hắn cứ nhìn cậu, nên cậu theo bản năng cũng nhìn lại, rốt cuộc cũng không thoát khỏi mà đột nhiên trở thành thói quen, trong giờ học thỉnh thoảng cậu cứ đưa mắt nhìn người kia một cái, nhiều lúc mắt chạm mắt làm cậu giật thót .
Rồi một ngày, Baekhyun trên chiếc xe đạp của mình đến trường nhưng tâm trạng cậu thì lại cảm thấy rất bức rứt. Hàng trăm câu hỏi trong đầu cậu ấy lại được đặt ra, suốt đêm qua ... À không , gần như từ khi cậu gặp anh, tối nào cậu cũng nằm suy nghĩ mãi mà không ngủ được, đến nổi mắt trở nên thăm quầng. Đến trường cậu vội vàng đi tìm Luhan để giải quyết đám thắc mắc của mình.
-Xiao Luuuuu
Vừa nhìn thấy Luhan từ xa, Baekhyun đã vội chạy tới, vừa chạy vừa gọi.
-Này, cậu sao thế, nhớ tớ đến thế cơ à?
-Nhớ cái đầu của cậu ấy, chúng ta tìm chỗ nào nói chuyện được không tớ có chuyện muốn hỏi cậu.
-Thế chúng ta ra nhà ăn ngồi nhé vừa ăn vừa nói chuyện.
-Được
Hai người bước vào nhà ăn tìm một góc khuất nào đó để ngồi
-Cậu ăn gì để tớ gọi?
-Thôi cho tớ cốc nước là được
Baekhyun thở hổn hểnh, cổ họng hơi khô, có lẽ thứ cậu cần bây giờ chỉ có nước thôi.
-Thế ngồi đợi nhé.
-Được, cảm ơn cậu
Sau khi gọi xong hai người vừa ngồi nói chuyện vừa ăn. Luhan cầm sandwich ung dung cắn một miếng, trực tiếp hỏi.
-Cậu muốn hỏi gì thế?
-À...Thật ra...
Nhắc tới chuyện đó Baekhyun lại ấp úng , rõ là bản thân rất muốn hỏi nhưng giờ lại cảm thấy rất khó nói .
-Hỏi về Chanyeol?
-S.... Sao cậu biết
Baekhyun bất ngờ khi Luhan đoán được ý mình muốn nói, tâm tư cậu dễ đoán vậy sao?
-Cậu sao vậy, thích cậu ấy à? Mấy ngày nay tớ để ý cậu cứ nhìn tên mặt lạnh đó suốt mà chẳng thèm đoái hoài đến tớ.
-A.... Đâu có... Chỉ là...Chỉ là ngồi cạnh ... Nên thuận mắt nhìn thôi!
-Đừng có ấp a ấp úng nữa, có gì thì cứ nói, Luhan này đây sẽ giúp cậu
Baekhyun đột nhiên trở nên căng thẳng, nhưng cương quyết phải nói ra tâm tình, cậu vừa nói vừa khua tay múa chân phụ họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction/ChanBaek][Hoàn] Mãi Là Của Nhau
FanfictionĐây là đứa con đầu lòng mình mang nặng đẻ đau đã qua kha khá nhiều lần edit lại... ㅠ^ㅠ Thể loại: Ngọt , ngược (chút xíu) Kết : HE Tác giả : tạm thời gọi là au nha Lần đầu viết fic có gì sai mong mọi người góp ý, mình sẽ tiếp thu mọi ý kiến để khiế...