-Hiện tại bệnh nhân cũng không có gì nghiêm trọng, cậu ta bị trầy xước ngoài da cũng không có dấu hiệu nhiễm trùng, những vết thương trên người đã được xát trùng và băng bó, nước trong cơ thể qua quá trình sơ cứu đã được đẩy ra ngoài, hiện tại cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi thêm một thời gian sẽ ổn.
-Cảm ơn Bác sĩ
Anh lịch sự chào vị bác sĩ kia, nhẹ nhàng bước vào phòng Baekhyun đang nằm, không để phát ra tiếng động sợ đánh thức cậu dậy.
Ánh nhìn ôn nhu tập trung vào khuôn mặt nhợt nhạt của người con trai trên giường bệnh, anh vuốt nhẹ mái tóc cậu rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh.
-Baekhyun à em không sao rồi, anh xin lỗi vì những tổn thương anh gây ra, anh xin lỗi... anh yêu em
Nói rồi anh đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ.
-Em cũng yêu anh...
Cậu chợt mở đôi mắt khi nụ hôn vừa kết thúc, cười một nụ cười hạnh phúc nhìn anh.
Anh ôm cậu vào lòng mừng rỡ.
-Chanyeol!
-Hửm
-Đừng rời xa em nữa có được không? dù em đến sau cô ấy, nhưng em cũng yêu anh... em không có lỗi đúng không?... từ bao giờ em đã trở nên ích kỉ rồi.
-Được, không rời xa em, em không có lỗi.
-Chanyeol em muốn về nhà...
Giọng cậu yếu ớt, thanh âm nghẹn lại nơi cổ họng, cậu giương đôi mắt có chút ẩm ướt lên nhìn anh, cũng chẳng biết là do khóc hay thế nào, chỉ biết hiện tại nhìn cậu như vậy khó mà từ chối lời khẩn cầu.
-Em vừa mới vào không phải sao? bác sĩ nói em cần nghỉ ngơi.
-Không phải em ổn rồi sao? Em muốn về nhà~
-Nhưng...
-Anh không thương em?
Cậu cố ý bĩu môi giương to đôi mắt, mặc dù đây là lần đầu tiên cậu nũng nịu vượt qua ranh giới con trai như này nhưng mà... cảm giác cũng không tệ đi.
-Thôi được rồi anh đưa em về nhà.
Ở nhà anh
-Chanyeol thả em xuống
Cậu dẫy dụa khi anh cõng cậu lên.
-Không được, em đừng nháo
-Chanyeol! sao anh không đưa em về nhà em?
-Anh muốn chăm sóc cho em,trời cũng tối rồi.
-Hưm... ga lăng vậy sao?
Cậu áp má sát gáy anh cố ý nói thật rõ vào tai to kia, mặt cười khoái chí.
-Chăm em... sau sẽ ăn em
Anh cười nhẹ đưa giọng nghiêm túc nói với cậu khiến cậu không khỏi có chút xấu hổ mà đỏ mặt, trong lòng đã sớm nổi bão "Park biến thái".
-Nếu anh dám giở trò biến thái em nhất định mét mẹ và Hannie đòi công bằng!
-Để anh chờ xem cún nhỏ có thoát khỏi đây không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction/ChanBaek][Hoàn] Mãi Là Của Nhau
FanficĐây là đứa con đầu lòng mình mang nặng đẻ đau đã qua kha khá nhiều lần edit lại... ㅠ^ㅠ Thể loại: Ngọt , ngược (chút xíu) Kết : HE Tác giả : tạm thời gọi là au nha Lần đầu viết fic có gì sai mong mọi người góp ý, mình sẽ tiếp thu mọi ý kiến để khiế...