-Này Baekhyun!
Anh chạy theo cậu đến một khoảng vừa tầm thì gọi lại, nhanh chóng điều hòa lại nhịp thở rồi chậm rãi đi tới chỗ cậu.
-Cậu...chưa về sao?
Baekhyun cúi mặt hỏi, cố giấu đi cảm xúc khó chịu khi nhìn thấy anh lại dâng lên trong lòng.
-Không phải bảo cậu ở sân vận động đợi rồi hả?
-À...Tôi nghĩ cậu về rồi nên cũng không ghé qua...
-Vậy cậu giải thích thế nào khi cặp sách mang tên Byun Baekhyun nằm ở sân vận động?
-A...Cái này...haha! Là bị chó tha đó! Đúng! Là bị chó tha
Baekhyun nhìn cặp mình nằm trên vai người kia thì mới tỉnh ngộ, lập tức cảm giác xấu hổ kéo tới đè bẹp sự thống khổ mấy phút trước.
-Coi như bị chó tha đi, mau theo tôi về trường, quản gia của tôi đợi lâu rồi.
-À... được...nhưng bao giờ cậu mới mua cái xe mới cho tôi?
-Haha! Yên tâm đi tôi không quỵch của cậu, nhưng tạm thời ngày mai tôi sẽ tới đón cậu đi.
-Tôi đợi
Mặc dù không đi xe đạp thì mẹ cũng sẽ gọi bác Oh mang xe hơi chở cậu đi học, nhưng cậu đặc biệt đồng ý vì được đi cùng Park
Chanyeol.Ở một góc nào đó có một người con trai đang cười cực kì thỏa mãn
-Làm tốt lắm Park Chanyeol! Hên cho cậu nếu không là cậu tiêu rồi :)
+×+×+×+×+×+×+×+×
Cũng như đã hứa, hôm nay Chanyeol sẽ tới đón Baekhyun tới trường cùng nhau. Hôm nay Baekhyun cũng dậy thật sớm, không phải là vô tình, là cố ý dậy sớm để chuẩn bị . Hôm nay Baekhyun đặc biệt chuẩn bị kĩ càng.
Cậu cứ lần mò trong nhà vệ sinh mãi thật ra bộ dạng cũng chẳng khác bình thường là bao nhiêu, chẳng qua trên người có mùi thảo mộc phản phất nồng hơn thường ngày.
Sau khi cậu chuẩn bị xong cũng đã gần sáu giờ, cậu đi xuống bếp và ngồi vào bàn nhấm nháp ly sữa đã để sẵn còn ấm, cố gắng ăn nhanh phần bánh mì sáng của mình rồi nhanh chóng chạy ra cổng đứng. Không lâu sau đó một chiếc xe hơi màu đen chạy tới , cậu nhìn thấy liền chạy ra. Bác Lee xuống mở cửa xe cho cậu thì cậu có chút bất ngờ .
-Ơ! Bác à Chanyeol đâu rồi ạ ?
-Cậu chủ hôm nay không được khỏe, cậu ấy bảo tôi tới đón cậu đi học, cậu mau lên xe không lại trễ đấy!
Baekhyun nghe thế liền leo lên xe ngồi. Trên đường đến trường, trong đầu cậu cứ luyên thuyên nghĩ về Chanyeol.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction/ChanBaek][Hoàn] Mãi Là Của Nhau
FanfictionĐây là đứa con đầu lòng mình mang nặng đẻ đau đã qua kha khá nhiều lần edit lại... ㅠ^ㅠ Thể loại: Ngọt , ngược (chút xíu) Kết : HE Tác giả : tạm thời gọi là au nha Lần đầu viết fic có gì sai mong mọi người góp ý, mình sẽ tiếp thu mọi ý kiến để khiế...