Chapter 2

3K 58 0
                                    

Luhan khẽ nhìn cô nàng cậu chợt nảy ra 1 ý, cậu cừoi ranh mãnh:

- Này cô để tạm hành lý ở đây xuống ăn cơm đã lát lên phòng cũng được chứ?

Seohyun nhìn Luhan anh mắt khó hiểu:

- Được rồi.

Nhanh chóng Luhan kéo cô xuống nhà nhất quyết đòi ăn cơm, sau khi xong xuôi Luhan nhìn mẹ mình:

- Omma lúc nãy ba Baek có gọi cho con gọi mẹ về nhà gấp đấy, mẹ không cần lo cho chúng con đâu mẹ về đi.

- Thật sao? Vậy 2 đứa tự lo nhé.

Luhan mỉm cười nhìn Seohyun:

- Phòng cô là phòng bên cạnh phòng tôi bên trái ấy. Cô có thể lên nghỉ ngơi rồi, à phòng lâu k có người ở cô chịu khó dọn dẹp chút nhé.

Luhan khẽ cười, Seohyun đi lên cô khựng lại :

- Cái gì đây, phòng này để chào đón con dâu tươi lai hay sao? 

Bụi phủ 1 lớp dày, đồ đạc thì ngổn ngang, Seohyun tuy không phải là đại tiểu thư nhưng nó cũng chưa bao giờ phải mó tay mó chân vào việc gì cả vậy mà bây giờ lại phải đi dọn cái phòng này ư?

Seohyun lui cui dọn dẹp gần 1 tiếng đồng hồ nhưng gàn như khồng ăn thua, cô nghĩ thầm :" Chắc đến tối mất thôi"

Bỗng điện thoại cô reo số lạ:

- alô

- Seohyun hả? Cô đây Tae Yeon đây. Cô vừa xin số của mẹ con. Con thích phòng mới chứ?

- Dạ phòng khá rộng 

- Con thích là đươc rồi, ta phải cho người dọn dẹp, sắp xếp kĩ lắm đấy, con hài lòng chứ?

- Dạ nhưng con thấy phòng rất bẩn ạ.

- Ai dà con gái mẹ Jessica có khác phòng không còn 1 hạt bụi đâu con ạ.

- Nhưng con phải dọn dẹp nãy giờ đấy ạ.

- Ai da chắc lại thằng Luhan rồi, chắc nó dẫn con lên phòng bên trái cạnh phòng nó hả?

- Dạ

- Phòng con ở bên phải cơ? Ta rất xin lỗi để ta xử lý vụ này con đừng giận nhé

- Không sao đâu ạ.

- Cảm ơn con, vậy con mau nghỉ ngơi đi nhé.

- Dạ.

Seohyun lầm bầm: " Dám chơi mình ư? Để rồi tôi cho anh biết anh sẽ phải hối hận như thế nào"

Cô chạy xuống nhà hét lên:

- Xi Lu Han, anh dám lừa tôi sao?

Luhan giật mình nhìn lên thấy Seohyun đang tức giận đi xuống:

- Haha cô biết rồi sao? Nhanh vậy à? Mẹ tôi vừa gọi cho cô hả? Xin lỗi nhé tôi nhầm.

- Anh thật xấu xa nhưng còn lâu tôi mới bị mắc lừa nhé.

-Cô thật là ngốc Chẳng phải cô rất tích cực dọn dẹp hay sao?

Seohyun ấm ức nhìn Luhan rồi nói to:

- ANh là người khiêu chiến trước đấy. Đừng có trách tôi vô tình đấy.

- Này nó không hợp với khuôn mặt xinh đẹp của cô đâu.

[Longfic|T] Her | Luhan, Seohyun - HanSeo CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ