My First Kiss

75 3 0
                                    

EVERDEEN'S HOUSEHOLD

*nag-ring ang alarm clock *

Pinatay ko at nakatulog pa, "KYLIE!!! "sigaw ng bwisit kong pinsan na si Akel. Si mama at papa lang at si akel ang nandito sa bahay at syempre ako.

Only child lang ako, Si mama ang nag-aalaga sa akin si papa boss sa isang Company sa makati.

Nagising ako dahil sa lakas ng boses ng pinsan ko."Hala!, First day of school nga pala! "tumakbo ako ng mabilis papuntang banyo. Binilisan ko magbihis at kinuha ko ang mga important kong gamit sa school.

Pagkababa ko nang hagdan ay na talisod pa ako.Kinuha ko ang susi ng kotse ko. Si yaya na bahala sa bahay, sumakay si akel sa kotse ko. Hindi ako nagpaalam kay mama kasi tulog at nakalock ang pinto ng kwarto nila ni papa.

"Kylie, kumain ka ba ng almusal? "takang takang tanong ni Akel.
"Hindi, ayan naman yung 7 eleven oh bababa ako ng kotse at dito ka muna akel. "bumaba si kylie sa kotse at bumili ng pagkain para sa kanila. May nakitang lalake si kylie.
"Hi!, My name is Tyron and you are? "sambit ng binata na nakasandal sa pader. "ehem! Tyron I don't have time to talk to you. "Galit kong sinabi at naglakad papalayo.
Hinawakan niya ang kanang kamay ko at sinabing "Your too rude miss"sabi ng binata. Sasampalin na sana ni kylie ang binata ngunit hinalikan siya nito"Your lips taste like vanilla strawberry "kumindat ang binata sa kanya.Sinuntok ni kylie ito sa mata at tumakbo at nagbayad.

The Love Story of a BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon