SCHOOL
Pagod na pagod ako kahapon dahil naglaro kami ni daxy na parang bata.
*nagring ang phone *
"hi?.. Kylie it's me daxy"
"oh, daxy! "
"wanna go out and watch cinema? "tanong ni daxy.
"sure "sabi ko
"I'll pick you up tonight 7:30 pm bye mwah "pinatay ni daxy ang cellphone niya.
"sino tumawag sayo? "tanong ni tyron.
"si daxy Roberts tutor ko bakit? "tanong ko.
"anong sinabi niya? "parang concern si tyron.
"pupunta kami mamaya sa cinema :)"sabi ko.
"well cancel it! "bigla niya akong sinigawan tumingin lahat ng kaklase ko at sa sobrang sakit at pahiya na ginawa ni tyron tumakbo ako sa restroom ng girls.
TYRON'S POV
Ang sama ko! Sinigawan ko siya dahil nagseselos ako.
AUTHOR :Let her explain bago mo sigawan :(
Oo author, napahiya ko pa siya
AUTHOR :say sorry to her
I have a great plan...
AUTHOR :ikaw bahala :)
Bumili ako ng blue roses at pinadala ko yung guitara ko.
GIRLS RESTROOM
"ms. Pwede po bang tawagin niyo yung babae sa banyo please!:("nagmakaawa si tyron sa babae.
Si jessica ang babae kaya tinawag ni jessica si Kylie.
"Kylie! "parang walang tao sa banyo ngunit nakarinig ng iyak si Jessica at alam niyang si kylie iyon.
"kylie!? "sigaw in jessica.
"Jessica! "lumabas ng banyo si kylie na puro luha ang mata at yinakap niya si jessica.
"sorry na daw sabi ni tyron "sabi ni jessica habang pinapatahan si kylie.
"nagseselos lang daw siya at natatakot mawala ka "sabi ni jessica.
"kaya lumabas ka na "lumabas si kylie at nakita niya si tyron na nakaluhod.
"dear kylie,
Sorry kung na sigawan kita hindi ko naman sinasadya talagang nagseselos lang ako.
*pinunasan niya ang luha ni kylie at may nagpatugtog ng ikaw *yinakap ni tyron ang dalaga at yinakap rin siya pabalik nito.
"huwag ka nang umiyak sorry na kahit ano gagawin ko para sayo prinoprotekta lang naman kita. "napaiyak ng kaunti ang binata.
Hinalikan ng binata ang noo ng dalaga at pinunasan ang luha gamit ang panyo ng binata.
"I love you kylie everdeen"napaiyak ang dalaga.
"I love you too "sabi nito. Magkayakap ang dalawa habang sumasayaw sa gitna ng maraming tao.
BINABASA MO ANG
The Love Story of a Bitter
Novela JuvenilKung alam niyo lang wala akong tiwala sa pagibig na sinasabi nila. Ayokong mag mahal dahil takot akong masaktan. Matapang nga ako sa ibang tao pero sa pagmamahal I think no. Enjoy the story nalang po :)