The Teacher

46 2 0
                                    

"Good morning class! "bati ng guro sa amin.
"Today our lesson is English"sabi nito na napaka seryoso.
"I forgot to tell you I'm Mr. Arvin Garcia your adviser. "sinulat niya ang kanyang pangalan sa blackboard.
Biglang may pumasok sa classroom SI TYRON!.
"Well, Your late Mr. "galit na sabi ng guro namin.
"Please sit next to miss kylie everdeen your name is mr?... "
Tanong nito.
"Tyron Jonathan Avicruz "
Sabi nito na nagtatakip ng mata dumerocho na lang siya sa upuan niya at parang galit sa akin.
"Now please get your book in English page 4. "kinuha ko ang libro ko at binuksan ang pahina 4.
"Um,... Kylie!? "may narinig akong bulong.
"Read it and answer page 5 of your book well well Ms. Jessica can you share something to the class? "seryosong tanong ng aming guro.
"Nope sir "tumayo siya at nagpaliwanag.
Pagkalipas ng ilang minuto na tapos ko ang pinapagawa ng guro namin.
"Hays tapos narin life goals ko mapunta sa top kailangan talaga kaya gagalingan ko. "bulong ko sa sarili ko.
Nahulog yung ballpen ko pinulot ko pero pupulutin dapat ni tyron. Nadapo yung malambot na kamay ni tyron sa kamay ko bigla kong tinaggal ang pagkahawak na talagang ayaw ko.
TYRON'S POV
Hush bakit ko pa kasi siya hinalikan nagustuhan ko naman. May nakatingin sa akin si Jessica type ata ako bawal naman magpiling. Nagpapatugtog yung magandang bruha kong katabi rinig naman. Tapos na ata siya tinago niya na yung phone niya at pinower off. Parang tulog ata ha makurot nga yung magandang pisngi. Kinurot ko at gising pala.
"Ano ba!? "asar na asar siya sa akin.
"Ah.. Akala ko kasi tulog ka kaya ginising kita. "ngumiti ako sa kanya.
"Mr. Tyron sorry kanina pero do you need to interrupt me on my own life? "galit niyang sinabi.
"Well I'm sorry Ms. Kylie my love but do you want mr. Arvin to see you sleeping I don't want you to be in a detention. "pinat ko ang ulo niya at nagpout.
"Shush I can live my life without you. " sabi niya sa akin
KYLIE'S POV
Alam kong nagpapacute lang yun pero hindi siya cute dahil may pasa sa mata. Hahahaha :)

The Love Story of a BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon