ROBERTS MANSION
"kylie "pagkapasok ko ng pinto.
"I waited for you :)"nakangiti siya sa akin.
"I'm reading my favorite book "napangiti nalang ako.
"Daxy, did you finished your homework? "tanong ko na nakangiti nalang sa kanya.
"Your smile looks like stars that I want it to be mine. "
Sabi niya na nakahawak sa pisngi ko.
Napatulala nalang ako sa kanya na parang namumula.
Ginawa niya na ang homework niya habang tinitingnan ko siya hinawakan niya ang kamay ko.
"so soft :)"sabi niya.
"hehehe your cute "biglang may lumabas na aso yinakap ni daxy
"meet my dog Daryl "ang cute nung aso niya."Hi! "sabi ko na nakangiti sa kanila. Biglang lumapit ang aso niya sa akin mabait naman.
Nilaro ko yung aso habang si daxy tinatawanan nalang kami.
"oh, come here daryl "biglang lumapit si darly kay daxy.
Umupo nalang ako sa sofa.
"you two are cute! :)"sabi ko at kinuha ang phone ko pinicturan ko silang dalawa.
"hahaha your cuter ❤"sabi ni daxy habang nakikipaglaro sa aso niya.
Tumayo ako at tinabihan is daxy
Para tingnan ang ginagawa niya.
Inakbayan ako ni daxy na parang kami yinakap ko namam siya as a friend.
Tumawa nalang kaming dalawa.
"I love you kylie "hinalikan niya ako sa noo.
"I love you too "tumawa nalang ako. Walang tao sa bahay nila naglaro nalang kami nagtagutaguan kami binato ko yung unan sa kanya PILLOW FIGHT!.
Ang kalat ng bahay so naglinis kami habang nakatalikod ako may yumakap sa akin si daxy pala iyon nakiliti ako.
"daxy your tickling me! "sabi ko
habang kinikiliti niya ako tawa ako ng tawa so bumawi Ako kiniliti ko rin siya.
Bigla niyang kiniliti ang tenga ko.
Biglang na out of balance ako.
"oh! " nasalo niya ako na parang nagsasayaw kami.
Hinalikan niya ako at nilapit sa katawan niya nilagay ko ang dalawang kamay ko at hinalikan pabalik.
BINABASA MO ANG
The Love Story of a Bitter
Teen FictionKung alam niyo lang wala akong tiwala sa pagibig na sinasabi nila. Ayokong mag mahal dahil takot akong masaktan. Matapang nga ako sa ibang tao pero sa pagmamahal I think no. Enjoy the story nalang po :)