Yung Salitang Akin ka lang

26 2 0
                                    

"Sino kasama mo kahapon kylie ko? "galit niyang tinanong sa akin pagkaupo ko sa upuan ko nung umaga.
"may tutor ako with my friend daxy Roberts "sabi ko.
Naging mabait na ako kay tyron.
"make sure hindi ka niya aagawin sa akin tandaan mo toh ha AKIN KA LANG KYLIE EVERDEEN di ko alam kung anong nararamdaman ko pero ito *tumuro sa puso niya *at ito *turo sa puso ko habang yinayakap niya ako at nilapit niya mukha niya sa aking mukha *
"I love you Asawa ko huwag sasama sa iba ipagdadamot kita kaya akin ka lang. "sabi niya.
Hindi ako makagalaw 50 - 50 nararamdaman ko sa kanya kaya ayoko masakit umasa sa wala.
"tyron *tinanggal ko yung yakap niya*lets not take it too fast pwede naman manligaw e "sabi ko.
"kung ayan ang gusto ng prinsesa ko pero pa yakap"Yinakap ko siya at yinakap niya rin ako. Inayos niya buhok ko habang nakayakap ako sa kanya humalik siya sa ulo ko.
"libre mo ako tyron please? "sabi ko
"ayusin mo nga "sabi niya
"libre mo ako baby no please "sabi ko na pout.
"ano ba baby ko? "hinawakan niya kamay ko at "subukan mo ulit magpout hahalikan kita "banta niya sa akin.
"ayoko nga "back to normal
"ano gusto mo? "tanong niya.
"fries noh?! :)"sabi niya habang kinukurot pisngi ko.
"oo "binilihan niya ako ng fries at binigay niya sa akin.
"ito na prinsesa ko:)kiss muna "sabi niya na nakapout.
Nakasimangot ako
"ayokong magalit ka *yakap sa likod *mahal kaya kita noh ito na oh "binigay niya sa akin yung fries.
"thanks tyron I mean babe "ngumiti ako sa kanya at kumain Na ako.
TYRON'S POV
Ang cute niya kumain
"Tapos na "sabi ni KYLIE KO!
Dumighay si KYLIE KO!
"Excuse me "parehas namin sinabi at tumawa nalang.

The Love Story of a BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon