Chương 9. Anh chàng tình tiết kịch bản đã lạc đường từ sớm

8.3K 276 30
                                    

Cái ga trải giường màu đỏ thời thượng trong phòng ngủ roạt roạt một cái đã biến thành "dây thừng tự chế". Âu Khắc lục tung cả nhà, không dễ gì mới tìm được một bộ ga không phải là màu đỏ để trải lên giường.

Dùng ga trải giường màu đỏ là một niềm đam mê không tên của y. Mấy bộ ga trải giường dự phòng trong nhà đều cùng một loại. Nhưng rõ ràng là đêm nay chúng không hề phù hợp. Hai người lăn lộn trên tấm ga trải giường màu đỏ, hình ảnh này cũng quá kinh dị. Nếu thắp thêm hai ngọn nến đỏ thì đúng là đêm động phòng hoa chúc điển hình đó.

Ga trải giường: Chủ nhân, ngài không nghe thấy tiếng vải bị xé rách sao. Tuy rằng em rất đau, nhưng không thể lại được người ở bên trên mới là điều bi thương nhất.

Gậy tự sướng, trứng rung, gel bôi trơn, ba con sói, dây thừng tự chế và cái quần chữ T tình thú mua ở trên mạng đều được nhét dưới chăn. Cái quần lót tình thú kia ngoại trừ phần cạp có viền ren thì không có chút vải thừa nào, phần dưới là một sợi dây có hai hạt châu lớn nhỏ xuyên qua.

Quần chữ T: Không nên hỏi vì sao mị xuất hiện ở đây, mị chỉ là một mớ dây nhợ, trứng rung hãy hô lên nào.

Trong phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ, chỉ cần nhấc chăn lên là sẽ tặng cho hắn một "niềm vui bất ngờ".

Âu Khắc vốn định ra ngoài mua vài dụng cụ gây án, nhưng nếu mua nhiều thứ kỳ quái thì cho dù y không sợ đối phương bị thương cũng sẽ lo rằng liệu với kết cấu não bộ thần kỳ của đối phương liệu có tự bổ não thành "bình thường khi ở nhà y vẫn thích chơi những vật này" hay không. Anh ta tự bổ não không thành vấn đề, mà vấn đề then chốt là anh ta lại là nhà văn, nếu như bị anh ta viết lại trong truyện thì...

Khi tầm mắt của Âu Khắc rơi vào bức ảnh "chim to được thả rông" trong di động để trên bàn y thì nghiến răng nghiến lợi nghĩ tới chủ nhân của nó.

Buổi tối sẽ cho chủ nhân của nó từ từ thưởng thức rồi cảm nhận "màn kịch bị trói đáng xấu hổ".

Được lắm... chờ tới khi tên tác giả ngu ngốc kia tự chui đầu vào rọ thì hôm nay sẽ có một buổi tối vô cùng vui vẻ. Nụ cười đen tối của Âu Khắc lóe lên một cái rồi biến mất.

Đã hẹn rằng buổi tối sẽ cùng ăn cơm, nhưng trên thực tế, khi nhận được điện thoại, Điền Nghị liền ra khỏi cửa mua quà tặng, xem như là bù đắp quà sinh nhật.

Mua quà tặng đúng là chuyện hao tốn tâm trí. Vòng hay nhẫn gì đó hoàn toàn không thể tặng được, mấy thứ này chỉ thích hợp tặng mấy em gái, mua quà tặng cho bạn gay luôn là một nỗi khổ không tên.

Tặng bật lửa, đối phương hình như không hút thuốc lá.

Tặng nước hoa, tặng nước hoa thì có vẻ hơi ám chỉ, mà Điền Nghị vẫn thấy đàn ông xức nước hoa có vẻ hơi thích khoe khoang.

Ài.... Hắn còn không biết Âu Khắc đang làm gì, lần trước gặp thấy y mặc áo thun quần jeans mà.

Đi loanh quanh hơn nửa ngày, rốt cuộc Điền Nghị đã quyết định xong, mua một cái thắt lưng và một cái cà vạt.

[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ