Sau khi Điền Khi đi, Âu Khắc vẫn chưa hiểu vì sao.
Đây rốt cuộc là suy nghĩ kiểu gì vậy?
Cái câu xin lỗi kia rốt cuộc là sao. Rốt cuộc là nói sai câu nào rồi? Người viết mấy cái thể loại tình tiết là hắn mà, sao hiện giờ hắn lại vừa xin lỗi lại từ biệt luôn vậy?
Lúc y đọc truyện thì đúng là rất tức giận. Nhưng hôm nay, khi đối phương đến y đã lấy gậy ông đập lưng ông, thanh toán xong hết cả rồi. Y biết mình nói chuyện luôn quá thẳng thắn, nhưng vừa rồi những điều mình nói đều là sự thật mà. Rốt cuộc là nói câu nào đánh vào cái chân đau của đối phương vậy?
Nhìn thấy trên ghế salong có cái điện thoại mà tên tác giả ngu ngốc kia làm rơi, tuy Âu Khắc không phải là một người có lòng tò mò, nhưng lại vô cùng muốn biết đường lên não của tên tác giả ngu ngốc kia nó vòng vèo như thế nào.
Y không phải là người thích nói chuyện, đối phương cũng không thích hỏi nhiều. Từ truyện của đối phương có thể thấy được đối phương là kiểu người như thế nào, thế nên y muốn tìm hiểu di động của đối phương để hiểu về hắn một chút chắc không có vấn đề gì đâu nhỉ?
So với việc xâm phạm quyền riêng tư gì gì đó thì vẫn còn tốt hơn mặc kệ đối phương tự mình bổ não.
Vừa rồi, khi Điền Nghị rời đi, sắc mặt đúng là không dễ nhìn. Lúc đó y cũng không biết đối phương nói xin lỗi cái gì thì làm sao biết phải làm thế nào mà tha thứ chứ. Thế nên, trong khi y vẫn đang chẳng hiểu mô tê gì thì đối phương đã chạy mất rồi, có đuổi theo hắn cũng không biết mình đã làm sai cái gì, rồi làm thế nào để đuổi theo hắn nữa.
Chiếc di động màu đen, đã dùng được vài năm rồi, không giống những cái di động bây giờ, cái nào mở ra cũng cần mật khẩu. Từ di động có thể nhìn ra đối phương là một người rất đơn giản. Ảnh nền không phải ảnh tự chụp hay là ảnh mỹ nam mỹ nữ gì mà chỉ là cái hình nền của hệ thống tự có.
Âu Khắc mở danh sách liên lạc của đối phương thì thấy chỉ có lác đác vài số điện thoại, cộng lại cũng không quá mười người. Mà số của y bị hắn lưu thành A Khắc.
Từ danh sách liên lạc tìm kiếm cũng không có thứ gì giá trị, nhưng y phát hiện ra, hắn chỉ lưu số của cha mà không có số của mẹ. Vừa nãy hắn nói từ nhỏ cha mẹ đã ly hôn, điều này có thể nói hắn và mẹ của hắn hoàn toàn không có liên hệ gì.
Rồi tới tin nhắn. Được... cũng chỉ có mấy cái tin nhắn của y gửi tới.
Rồi lại lục trong album ảnh thì chỉ thấy có một tấm hình, mà người trong hình kia vẫn là y.
Nhìn phông nền phía sau của ảnh chụp thì đó hẳn là vào buổi tối hôm đó ở khách sạn, hắn lợi dụng lúc y ngủ mà chụp. Bởi vì khỏa thân mà ngủ nên chỉ chụp mỗi cái đầu mà không chụp người của y.
Tình tiết này thì hai người bọn họ đều làm. Chỉ là hắn chụp thì là chụp đầu bên trên của mình, mà mình thì lại chụp "đầu" bên dưới của hắn.
Điều này thì y cũng không truy cứu, coi như là thành toán xong.
Di động của hắn bị y mò qua mò lại toàn bộ những chẳng mò được chút thông tin hữu ích nào, chỉ có thể xác định đối phương có lẽ là thích mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]
HumorKhuyến cáo trước khi đọc: Đây là truyện đam mỹ, có nghĩa là có tình cảm giữa nam và nam, bạn nào dị ứng với thể loại này thì vui lòng không cần nhảy vào đọc rồi comment gây đau xót. Cảm ơn nhìu... ------------------------------- Rate: 18+, truyện có...