Lời tác giả: Nói nhiều vậy đã nhảy hố rồi QAQ Nói dễ hơn là làm. Có một đoạn ngắn xíu xíu vầy cũng hơn nghìn chữ rồi, cầu biểu dương (vênh mặt)
Nước trong bồn tắm bị động tác quấn quýt của hai người làm tràn ra ngoài thấm ướt đẫm tấm thảm lót sàn, tấm gương cũng bị phủ một lớp hơi nước mông lung.
Đột nhiên bị ôm lấy từ phía sau, tim có thể đập đúng nhịp được không?
Ôm thì ôm, tim đã nhảy vọt lên tận cổ họng rồi. Tấm lưng trần của Âu Khắc dán chặt vào lồng ngực của hắn, cảm nhận nhịp tim của y cũng dần dần hòa theo nhịp đập của hắn.
"Uyên ương tương bão", "Uyên ương giao cảnh" là những thành ngữ quá chuẩn xác để hình dung về tư thế của hai người hiện tại.
(*uyên ương tương bão, uyên ương giao cảnh: là thành ngữ nói về việc hai người đang làm những chuyện thân mật*)
Âu Khắc ưỡn người lên, người ở phía sau thuận thế ôm lấy, cầm tay y, cằm của hắn chống lên bả vai của y.
Cảm thấy tay của đối phương khi nắm tay mình có chút run rẩy...
Căng thẳng hay là kích động vậy? Này này, có vẻ ngây thơ quá rồi...
Cảnh tượng trước mắt rất ấm áp, không sai, nhưng Âu Khắc thật sự muốn quỳ lạy. Lúc trước vừa mới khen ngợi vài câu, kết quả đối phương ôm rất chặt, rất khít, cảm giác được ôm cực kì thoải mái, nhưng thời gian ôm ấp hơi bị lâu rồi đó.
Nước cũng đã nguội rồi lẽ nào vẫn chưa có cảm giác sao... Đã vậy còn nghe thấy tiếng thở hổn hển và tiếng tim đập đùng đùng của đối phương, rồi hơi thở nóng bỏng phả lên cổ, Âu Khắc quả thực muốn khóc đến nơi.
Bên dưới đã cứng đến phát đau, bị ngâm trong nước vô cùng đáng thương. Giờ mà đẩy hắn ra rồi đứng dậy cũng không tiện, chỉ muốn dùng tay tuốt súng một phát, nhưng tay lại bị đối phương nắm, không có công cụ gây án thì phải làm sao bây giờ?
Quan trọng nhất là vùng cổ là điểm mẫn cảm nhất của Âu Khắc....
Âu Khắc thấy giờ chắc mình nên quay đầu, nở một nụ cười quyến rũ rồi phun ra câu nói mất mặt nhất "Lôi vũ khí của anh ra đây".
Điền Nghị bỗng nhiên buông cơ thể Âu Khắc ra, đứng dậy hít thở sâu mấy cái, sau đó nhanh chóng giật chiếc khăn tắm quấn vào, hoảng loạn bước ra khỏi nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]
UmorismoKhuyến cáo trước khi đọc: Đây là truyện đam mỹ, có nghĩa là có tình cảm giữa nam và nam, bạn nào dị ứng với thể loại này thì vui lòng không cần nhảy vào đọc rồi comment gây đau xót. Cảm ơn nhìu... ------------------------------- Rate: 18+, truyện có...