Chương 18: Dội một chậu máu chó thật to

3.8K 194 10
                                    

"Người nhà có biết.....tình hình bây giờ của cậu không?" – Cha Âu thấy thằng con mình có vẻ khó chơi, quyết định cậy miệng Điền Nghị thăm dò.

Vốn là muốn hỏi cha cậu ta có biết cậu ta chơi bời bừa bãi ở bên ngoài không? Lời đến chót lưỡi lại thay đổi, dù sao ông cũng không muốn nói những lời khó nghe như vậy với lớp trẻ.

"Cha cháu biết rồi, đối với xu hướng tính dục của cháu, ông ấy đã hiểu và ủng hộ." – Điền Nghị hoàn toàn không nghờ rằng bố vợ tương lai đột nhiên hỏi thăm, hắn sửng sốt trong chốc lát mới phản ứng được, bèn thành thật trả lời.

"......." – Thà không hỏi còn hơn.

Cha Âu không ngờ còn có loại cha mẹ như vậy, trơ mắt nhìn con trai mình đi vào con đường lệch lạc, không những không uốn lại cho thẳng mà còn tỏ thái độ ủng hộ, sao lại có người cha như vậy chứ.

"Hai đứa đã bên nhau bao lâu rồi?" – Mẹ Âu Khắc vốn đang ngồi bên cạnh chuẩn bị tinh thần tránh lại rước họa vào thân khi hai bên làm ầm ĩ một trận, nhưng không ngờ người nhà đối phương lại ủng hộ, chẳng lẽ cậu ta có bệnh không tiện nói?

Theo hiểu biết của bà thì người trong nước cực kỳ phản cảm với đồng tính luyến ái, càng khỏi nói thế hệ trước, quả thực coi như lũ lụt, thú dữ. Lẽ nào đối phương có bệnh không tiện nói nên người nhà không thể không thỏa hiệp?

Mấy hôm trước bà đọc được bài đăng trên mạng có nói về một người đàn ông mắc một chứng bệnh kỳ quái, người đàn ông đó nhìn thấy bộ phận sinh dục của phụ nữ liền thấy khó chịu, bị dân tình trêu là "Chứng sợ B"

Người đàn ông đó ngoại hình không tệ, rất nhiều các em gái nhao nhao vào bình luận rằng anh ta có tiềm năng là gay, đồng tính luyến ái.

Mẹ u. So với bà thì Điền Nghị quả thực quá yếu ớt, bà mới thật là - Vua bổ não.

"Một năm rồi ạ" – Để đề phòng mẹ y bắt đầu nổi cơn hóng chuyện, cũng đề phòng Điền Nghị nói sự thật, Âu Khắc đành tiếp tục nói dối.

Từ một tuần vọt lên thành một năm gì gì đó là do Âu Khắc phòng ngừa bố mẹ y lấy lý do "Thời gian quen biết quá ngắn chưa hiểu nhau" để bắt ép y "Chia tay".

Điền Nghị nghe thấy Âu Khắc nói vậy thì cúi đầu, khóe miệng cong lên một cái, đây là một bước tiến dài, hắn tỏ vẻ thích nghe tiếp.

"..." – Mẹ Âu Khắc thấy con trai mình một mực cưng chiều, che chở đối phương, sợ hắn bị gây khó dễ, mà "Con dâu" một mực e thẹn cúi đầu, quả thực được một lần sáng mắt, xem ra rất khó có thể bẻ thẳng con trai mình.

Một năm... Một năm rồi... không ngừng vang lên liên tục bên tai bố u.

Cái thằng khốn này về nước cũng mới có một năm. Lúc trước sao ông lại tin lời nó nói muốn về nước để phát triển chứ.

Hóa ra tất cả đều có âm mưu từ trước, cái thằng nhóc con này, cha Âu mà biết có chuyện như bây giờ thì đã chẳng bao giờ đồng ý.

Hồi ở nước ngoài, Âu Khắc không kiếm bạn gái, ông vẫn cho rằng con trai không thích gái ngoại quốc, lúc con trai về nước ông từng nghĩ liệu có phải nó về nước tìm bạn gái gì đó hay không.

[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ