Ngoại truyện [1]

5.4K 197 22
                                    

Âu Khắc đang quỳ bò trên giường, Điền Nghị vẫn đang đâm rút, điện thoại vẫn tiếp tục vang lên, nhìn màn hình thì là mẹ vợ. Điền Nghị vỗ thứ tròn trịa của Âu Khắc một cái bảo y đừng kêu nữa.

Lực của động tác của hắn trở nên nhẹ nhàng hơn. Âu Khắc không "vung tay múa chân" nữa.

"Tiểu Nghị à, dì và cha của A Khắc nói chuyện muốn gặp cha của cháu. Cháu xem thử xem ba cháu có thể ra ngoài cùng ăn một bữa cơm không?" - Vừa nhận điện thoại thì bên kia đã gọi một tiếng thân thiết là Tiểu Nghị, đây đúng thực là một vị fan não tàn...

Cha của Âu Khắc vẫn đối xử với Điền Nghị khá lạnh nhạt, chỉ là thái độ không quá đáng quá nữa.

Dù sao ván đã đóng thuyền, cũng đã lên giường với nhau rồi, chẳng lẽ ông lại có thể mang con mình đi thiến chắc?

Lời bộc bạch: Người bị làm là con trai của ông đó, ông thiến con trai của ông là tự tìm đường chết đó!!

Hai bên gặp mặt gì gì có lẽ là sự thỏa hiệp của chú rồi? Điền Nghị nghĩ, vội vàng đáp lại.

Mẹ Âu không dễ gì mới khuyên được cha Âu đồng ý gặp mặt với "thông gia", còn đang muốn nói với Điền Nghị về những chi tiết nhỏ trong truyện mới.

Lần đó Điền Nghị và Âu Khắc xác lập mối quan hệ chính thức thì chuyện đầu tiên sau khi về nhà chính là xóa bộ truyện H kia đi, sau đó nói xin lỗi với độc giả rồi bắt đầu bắt tay vào viết bộ "Trọng sinh chi hướng vãn" mà mẹ Âu muốn xem.

Nhân vật chính có bàn tay vàng là nhạc mẫu làm mẹ ruột, các tình huống máu chó đúng là cứ thế đổ ra từng chậu rồi lại từng chậu.

Sống lại trở về lúc còn nhỏ → hàng xóm đột nhiên chuyển tới một bạn nam trở thành trúc má → hai người tương thân tương ai cùng nhau trưởng thành và làm giàu → gặp lại Đường Tĩnh, không động lòng với hắn nữa thì lại bị Đường Nghị quấn lấy không tha → sống chết bám lấy Đường Nghị để lấy lợi dụng

Mẹ Âu hoàn toàn hài lòng, tuy rằng không có chi tiết đàn ông sinh con với nhau.

Nếu không phải Đông Tử là thụ thì chắc mẹ Âu nhất định sẽ bảo Điền Nghị để Đông Tử làm người song tính...

Công là người song tính thực ra khi viết cũng rất có cảm xúc...

Bên phía mẹ Âu còn đang định nói gì đó thì đột nhiên nghe thấy một tiếng "Ưm..."

Ồ, hình như gọi điện thoại không đúng lúc thì phải?

Nhưng tiếng kia nghe thế nào cũng giống giọng của A Khắc?

[Dịch] Không phải cái JJ nào cũng giống như máy đóng cọc [H, 18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ