Ngoài biển, xa xa trên một chiếc thuyền, một thân ảnh nhỏ đầu đội chiếc mũ rơm uể oải dựa trên lan can của thuyền nhìn nơi chân trời, bất mãn thở dài.
"Haizz~~~~~!"
"Này Luffy, cậu bất mãn cái gì? Chẳng phải khi nãy vừa mới háo hức chạy nhảy lắm sao?" Cậu thanh niên với mái tóc xanh, bên hông luôn vác theo ba thanh kiếm, không thể nắm bắt tâm trạng sáng nắng, chiều mưa, buổi trưa giông bão của người trước mặt nên có chút thắc mắc.
"Bởi vì khi nãy tớ dùng hết háo hức với sức lực để chạy nhảy rồi. Zoro~ bây ~ giờ ~ tớ... chán!!"
Luffy vẫn giữ nguyên tư thế cùng tâm trạng nhìn về phương xa.
"..."
Nghĩ nghĩ rồi cậu quay về phía người kia giương đôi mắt long lanh mong người kia sẽ cho cậu một lời đề nghị. Và thực sự đáp lại kì vọng của cậu, Zoro ra một lời đề nghị.
"Sao cậu không tìm việc gì đó để làm?"
"Ể?!! Làm gì có việc gì để làm chứ?!!!"
Những người đang bận bịu với công việc trên thuyền: ( ̄_ ̄)・・・
Zoro nhìn những người bận bịu với công việc trên thuyền: (-_-;)・・・
"Haizz..." Trở lại với tâm trạng cùng tư thế lúc nãy, Luffy cẩn thận ngắm chiếc vòng bạc trên tay mình hồi tưởng lại...
...
Ba ngày trước...
Ở phía Đông, trên hòn đảo Dawn, tại làng Foosha.
"Luffy... Luffy-sann...!!!"
Trên ngọn đồi của ngôi làng, Luffy đang nằm yên giấc thì bỗng nghe thấy tiếng hét gọi tên mình. Cậu mơ màng ngồi dậy ngó nghiêng xung quanh tìm chủ nhân của giọng nói, sau khi thấy được bóng dáng quen thuộc, khuôn mặt quen thuộc và cả giọng nói không thể nào quen thuộc hơn được nữa cậu quyết định bơ đi và tiếp tục ngủ.
Coby nhìn một màn này lệ rơi trong lòng, nhịn không được hít mạnh một hơi hét vào tai Luffy: "LUFFY-SANNNN!!!"
Luffy bị nội công của Coby làm cho hai tai lông bông, đầu óc choáng váng. Cũng may thay cậu là người mang năng lực trái ác quỷ Gomu Gomu*, nếu không hẳn là cậu sẽ phải gia nhập hội những người khiếm thính.
(Gomu*: cao su)
"Có chuyện gì vậy? Tớ đang ngủ trưa mà... Oáp~"
"Ông cậu kêu cậu về dinh thự, ông bảo có chuyện quan trọng muốn nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece][Fanfic][LawLu] Lời Nguyền Tình Yêu
FanfictionTác phẩm: Lời nguyền tình yêu Tác giả: Âu Dương Vô Song Thể loại: Fanfic, BL, Romance, Hài hước, Siêu Nhiên, OOC. Nhân vật: Nhân vật thuộc về Eiichiro Oda CP chính: Trafalgar Law (Torao) x Monkey D. Luffy (Mugiwaraya) CP phụ: ZoSan, DofCora (DofRos)...