Trong nhà tắm lúc này, hai thân thể chặt chẽ tương liên, tiếng nước dính nhớp cùng với tiếng thân thể va chạm, dâm mỹ đến độ khiến người ta mặt đỏ tim đập.
Động tác của Doflamingo chưa từng trì tuệ dù chỉ một lần. Cả người Rosinante ê ẩm tê dại, anh bị hắn làm đến mức đầu óc choáng váng, bị thứ kia ra ra vào vào trong cơ thể không ngừng nghỉ, tê dại từ đỉnh đầu đến mũi chân, cũng không biết từ lúc bắt đầu đến giờ đã đổi bao nhiêu tư thế. Dường như chỉ cần Rosinante cố chấp không lên tiếng cầu xin, hắn tuyệt đối sẽ không dừng lại.
Khoái lạc cùng thống khổ giày vò như muốn phát điên. Rosinante không ngừng run rẩy, cả người yếu ớt vặn vẹo đau đớn tưởng chừng như muốn chết đi sống lại. Hai mắt đẫm lệ mông lung, nhưng vẫn ương ngạch không để rơi một giọt nước mắt nào.
"....."
Đồ khốn kiếp! Anh cmn muốn ép chết em trai của mình à?!!
Doflamingo đối với việc anh rủa thầm hắn trong lòng không hề hay biết. Nhìn gương mặt bị hắn làm cho sắp khóc vẫn như cũ cứng đầu không phát ra tiếng động, như tìm được thú vui mới. Hắn thực sự rất muốn biết rốt cuộc phải làm cách mới có thể khiến đứa em cứng đầu này của mình mở miệng ra cầu xin tha.
Hai người bọn họ tuy làm chuyện này rất nhiều lần, nhưng trong lúc hoan ái Doflamingo chưa bao giờ nghe thấy Rosinante cầu xin mình dù chỉ một lần, bởi anh luôn sử dụng năng lực trái Nagi Nagi xóa bỏ toàn bộ âm thanh của bản thân.
Doflamingo trước giờ chưa từng để tâm đến vấn đề này. Với hắn mà nói, chỉ cần có thể dùng cách này trói buộc lẫn nhau, vậy những chuyện khác không còn quan trọng nữa.
"Corazon~, em thực sự không muốn nói gì với ta sao?"
Rosinante khó khăn điều chỉnh nhịp thở của bản thân, mở miệng nói: "Có....."
Anh cmn mau đi chết đi! Đồ điên biến thái!
"Anh..... mau dừng đi..... hức....."
Rõ ràng là bị hắn giày vò đến thở không ra hơi, nhưng em ấy vẫn không hề cầu xin hắn, ngược lại giống như đang đưa ra yêu cầu hơn.
Khóe miệng Doflamingo bất giác giương lên càng cao, "Fufufu, được thôi! Bất quá..... ta muốn để em nhìn xem bộ dáng hiện tại của mình là như thế nào..."
"....."
Giây trước Rosinante vừa nhẹ nhõm thở ra một hơi, giây tiếp theo lại hoàn toàn chết lặng.
Vốn dĩ, Doflamingo dựa vào năng lực của mình tạo ra vô số sợi tơ ngang dọc, lấy làm điểm tựa ngồi xuống, sau đó để Rosinante ngồi lên người mình. Giờ đây, hắn nắm lấy eo của Rosinante nhấc bổng lên, vật thô to chôn trong thân thể anh bất ngờ "phốc" một tiếng bị rút ra, chất dịch trắng đục như sữa theo đó còn có chất lỏng trong suốt không rõ từ cửa động giữa đùi anh chảy ra, men theo đùi mà chảy xuống. Trên đùi toàn là dấu tay xanh đỏ đan xen, nhìn qua liền khiến người ta có dục vọng muốn khi dễ mãnh liệt.
Hắn bế anh lên, đi đến phía vách tường có gương lớn trong nhà tắm. Không đợi anh kịp phản ứng, đã ép anh xoay người về phía đối diện cái gương. Dị vật thô to vừa rời khỏi cơ thể không lâu, lại một lần nữa không báo trước mạnh mẽ xâm nhập từ phía sau. Vốn dĩ bị chà đạp một hồi lâu, hậu huyệt đã sớm thấm ướt non mềm, nên dễ dàng đem thứ thô to kia nuốt đến tận gốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece][Fanfic][LawLu] Lời Nguyền Tình Yêu
FanficTác phẩm: Lời nguyền tình yêu Tác giả: Âu Dương Vô Song Thể loại: Fanfic, BL, Romance, Hài hước, Siêu Nhiên, OOC. Nhân vật: Nhân vật thuộc về Eiichiro Oda CP chính: Trafalgar Law (Torao) x Monkey D. Luffy (Mugiwaraya) CP phụ: ZoSan, DofCora (DofRos)...