Start

52 8 0
                                    


School.

Ano nga ba kadalasan ginagawa sa isang school?

Activities?
Projects?
Recitation?
Assignments?
Exams?

Maraming ayaw sa kanila pero okay lang yan, part yun ng paglaki natin, ng buhay natin.

Lahat ng tao nararanasan yun, pati ako syempre.

Family

Kompleto family ko, may nanay at tatay pero unica ija ako. Kaming tatlo sa buhay. Mayaman din kami.

Hmm di ko lang sure kung gaano kayaman eh basta palagi kami nasa front page ng newspaper at magazines, lalo na sa TV.

Marami rin kaming business like malls, schools, resorts at etc.
pero main namin is school.

(A/N: Di mo nga alam kung gaano kayo kayaman, pa humble ang peg? Patayin kita jan eh)

Shut up author ah.Dont me.

Pero nakakapagtaka lang, ayaw ng parents ko na lumalabas ang mukha ko sa kahit anong magazine. Kaya akala tuloy ng marami wala silang anak.

Kaya last time sa balita tinanong sila kung kelan nila balak mag anak pero nginitian lang nila yung reporter.

Like what the fuck?what am i? Hangin. I'm here, hiii, notice me yuhoo.

And nasabi ko na ba na may lolo ako? Kung hindi pa, yes i have a lolo, actually mas close ko pa yun kesa sa mommy at daddy ko.

Same kasi kami mahilig sa baril at different kind of martial arts.
That's our bonding time hihi.

Life

Normal pa naman kahit papano.
Normal RK life ganern.

(A/N: normal pa ba yung ganun kadaming business)

Duh, author normal parin yun, pag mayaman ba hindi na normal? Di naman ako takas sa mental para maging abnormal eh.

Pero akala ko lang pala yun,

NORMAL?
Never pala magiging normal ang takbo ng buhay ko.

The day na mamatay ang parents ko at magka sakit si lolo, thats the day na feeling ko isinumpa ako.

Buti na nga lang at di natuluyan namatay si lolo kiddin'
Pero seriously!? At the age of 19!? Ako na ang mamamahala ng mga business namin! Just shit.

Di ko pinangarap na tumanda agad ng dahil sa stress, sa dami ng trabaho noh

Pero no choice na nga ako eh, wala na ang parents ko at may sakit na si lolo pero may nalaman ako na mas napagpagulo pa lalo.

My lolo and my parents are managing a school. Guess what?

A school just for gangsters! Tapos malalaman ko pa na si lolo at dad ay leader ng world largest gang!? Pwede na akong mamatay sa mga nalalaman ko.

And sheez, ako daw ang balak nilang gawing next leader and i cant say no to it. SHIT

Why cant i say no? Simple, kasi may madadamay, may manganganib. Ayoko naman nun. Pero eh paano kung bigla nalang nila akong patayin? As in yung di na ako makakaligtas unlike sa wattpad na mamatay ka tapos mag flashback lahat ng memories mo kaya lalaban ka kasi yung love of your life mo naghihintay sayo. Hindi mangyayare sa akin yun kasi NBSB ako.

So kaya ayun binigyan nila ako ng mission, i need to enroll dun sa school ko para magpakalakas pero wala dapat makakaalam na ako ang kanilang empress.

Ang heiress ng Gangster Academy pero paano ako makaka survive dun.

Ulitin natin ah

Ano uli ginagawa sa school?
Activities?
Projects?
Recitation?
Assignments?
Exams?

Pero sa school na ito, iba.

Ibang iba.

Activities ay pakikipagbasag-ulo

Projects ay gang fights

Recitation ay pakikipag-barahan

Assignments ay mga death threats

At ang exams?

Ay

Pakikipaghabulan kay kamatayan.

Now, tell me, can i survive in this kind of school or let me say HELL.

----
Vote/comment/follow

Empress' MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon