Prologue

82 10 0
                                    

I am just a normal girl, i mean I was.

Everything change ng mamatay ang mga parents ko at mag ka sakit ang lolo ko.

Dahil nga may sakit na ang lolo ko, no choice, ako ang mamamahala ng mga naiwan nilang business.

Pero what if, malaman mo na di basta basta ordinaryong business ang pinapatakbo nila.

At masaklap pa, hindi rin pala basta basta ang pamilya mo.

Ang lolo at tatay ko lang naman ang leader ng World Largest gang.

at dahil ako ang nag iisa nilang anak at apo.

Ako ang magiging heiress, ako ang magiging tagapagmana, ako ang magiging susunod na leader.

At ang business lang naman nila na sinasabi ko.
May ari lang naman sila ng school.

SCHOOL NA KUNG SAAN GANGSTERS,MAFIA ,ASSASSINS ANG MGA NAGAARAL.

Hindi lang ang pamamamahala ng school ang poproblemahin ko dahil, binigyan pa nila ako ng isang misyon.

Misyon na kung saan papasok ako sa school na yun na wala dapat makakaalam na ako ang kanilang heiress.

-Allixena Mourine A. Mendoza

Ano na kaya ang mangyayare sa kanya sa loob ng skwelahan na yun?

May makakaalam kaya na ang heiress na hindi nila malaman laman kung sino ay nakakasalamuha na nila?

Makaka graduate kaya siya sa skwelahan na kung saan patayan ang labanan?

Mapagtatagumpayan niya kaya ang misyon na binigay sa kanya?

Subaybayan natin ang kwento ng ating heiress.

----

Vote/comment/follow

Empress' MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon