Chap.3 Letter

80 10 0
                                    

Jaris POV


Hays..pagkapasok ko sa classroom ay binati ko c Henelyn...


"Hai,Henelyn"


"Hello" sagot nmn nia...


Dumeritso ako sa upuan ko...



Pagkaupo ko ay saktong pag dating ni Kerbi...


Binati nia c Henelyn na halatang natigilan...yieee haha...


"Hai ulit my labs..."sabi ni Kerbi na may panguso nguso...


"Aish! Tumigil ka nga...baka gusto mong masapak..." sabi ko nmn sakanya...


"Di mo ba ko namiss..hmmm...kac ako miss na miss na miss kita..."sabi nia na panguso nguso at aktong yayakapin ako ng ambaan ko ng suntok..


"Aish..cge ituloy mo tignan natin.." pagbabanta ko sakanya...


"Ahy hehe..oo titigil na po..." sarili nia nalang ang niyakap nia ...eksaktong dumating na ang guro namin.....



 Mabilis lang natapos ang mga subject sa umaga kaya breaktime na...



"Oh halika na my labs sabay na tau..."nakangiting tawag sakin ni Kerbi


"Tss mauna ka na mamaya pa ko.."


"Ahy cge..wag kang papagutom hah..mamahalin mo pa ko..."sabi nia at nag wink..at lumabas na cia..



...........


Habang naglalakad ako ay parang may sumusunod sakin...pagtingin ko ay wala nmn...hays guni guni ko lang cguro...pero parang may nakatingin sakin eh...


"Huy..!"


"Ay butiki...haish bwisit ka naman eh...bat ka ba nanggugulat..!"


"Haha kanina pa kita tinatawag pero parang ang lalim lalim ng iniisip mo eh..."sabi ni Jared


"Ahy wala noh.."cguro cia ung pakiramdam kong nakatingin at sumusunod kanina...


"Tara sabay na tau.."


Inakbayan nia ako at halos mapatingin saamin lahat ng estudyante...at nagbulungan...



Woah bakit nakaakbay c Jared kay Jaris

May something atah sakanila

She's Mine...My Hugot QueenWhere stories live. Discover now