Jaris' POV
Hala magseseven na wala pa cia... Andito pa rin ako nag hihintay kahit madilim na... Sa totoo lang natatakot na ko.... Takot kapag madilim...
Asan ka na ba kac Harris... triny ko ciang tawagan pero c Marian ang sumasagot... Maghihintay pa ko ng ilang sandali..baka parating na siya... Dibale sanay nmn na ko maghintay... nagawa ko nga maghintay ng ilang years eh ngaun pang ilang oras lang...
Pagkalipas ng isang oras wala pa rin siya... Hays di na niya siguro ako babalikan... Ganun nmn cla eh... nagsasabi sabing babalik pero di na pala... Di mo alam iniwan ka na pala...
Tumayo na ko sa kinauupuan ko.. A-ouch.. Sakit ng pwet ko ....ilang oras ba nmn na nakaupo lang ako dito... Nagstart na kong maglakad... Habang naglalakad ako ay lutang ang isip ko...
Andaming tanong ngaun sa isip ko...
Bakit kaya di siya bumalik?
San kaya siya pumunta na iniwan nia ko at pinaghintay?
Gusto nia ba talaga ko??
Ano bang importanteng bagay un na mas importante pa sakin???
Blak!!tik tik!!swisshh!
(Tunog ng pumutok na bumbilya)
Ahhhhhh!!!
Napasigaw ako ng biglang pumutok ung bumbilya sa streetlight...
Waaaaah!! Ang di-dilim.... Na-natata-takot ako... Dahil sa takot ko ay di na ko maka pag isip ng mabuti... Kung ano ano na ang nakikita ko...
Ngaun ay umiiyak na ko at nanginginig.. Nagsimula na ko tumakbo dahil naramdaman kong may papalapit sakin... Takbo lang ako ng takbo habang umiiyak... Hanggang sa may mabangga ako... Pagkaharap sakin ay mas lalo akong natakot.. Dahil ang laking tao at nakakatakot ang mukha...
"Oh miss may kailangan ka ba??" sabi nia sabay ngiti... na parang demonyo kaya napaatras ako..
"Oh bakit miss.. bat ka lumalayo kanina lang lumapit ka sakin... sabihin mo lang kung gusto mo sumama sakin" sabi nia ulit...
"Oh boss may bagong recruit??" May apat pang lumapit sakanya na malalaki rin ang katawan... kaya mas lalo ako napaatras...
"Siya na mismo lumapit eh.." sabi nia sabay tawa at lumapit ulit sakin..
"Hu-wawag ja-jan ka lang" nanginginig kong sabi..
Nagsitawanan naman cla...
"Haha boss baka gusto nia siya ulit ang lumapit " sabi nung isa...
YOU ARE READING
She's Mine...My Hugot Queen
Teen FictionPast.?bat ba kailangan pang balikan kung tapos na nga....kaya nga may salitang move on...to forget and leave the past.....to move forward not back... Yan ang isa sa mga hugot ni Jaris sa buhay nia.. Minsan may kabiteran at kasweetan cia at dahil jan...