Chap.5 The Who??

59 6 1
                                    

RealynCarranza oh to na...



Jaris POV


Pagdating ko sa practice place nila kuya ay nagprapractice pa rin cla....


Hays..nanonood lang ako ng mapatitig ako sa mga mukha nila.. cno kaya pwede magustuhan except c kuya malamang.... tagal na din mula ng wala akong lovelife ah...haha charot .. hmm ang gwapo talaga ni Jared pero hanggang bestfriend lang eh....


si Harris nmn gwapo din pero..ang seryoso..at parang walang paki sa ibang tao...


si Kerbi nmn hmmm ok nmn sia walang problema sakanya pero kac...may mas deserving ng pagmamahal nia.. at kaya din ciang suklian ng pagmamahal..at yun ay si ...Henelyn.. hahaha.. alam ko na may gusto si Henelyn sakanya... Naalala ko tuloy kung paano ko nahuli at napaamin c Henelyn na may gusto sakanya..hakhakhak😂



Flashback


Maaga akong pumasok sa school dahil may kailangan akong ipass ng maaga... at pagkarating ko sa classroom ay nadatnan ko c Henelyn mag isa... Hindi nia siguro ako napansin kasi sa likod na pintuan ako dumaan ..


Nilapitan ko cia para may makausap.. kaya dahan-dahan akong lumapit para gulatin sana cia .. nang makita kong iniiscroll nia ang cp nia at nakita ko mga stolen pics ni Kerbi...andami...mula atah grade 7...kac ambata pa ng itsura nia at ang iba ay ngaun ngaun lang...



"Ayieeee" asar ko sakanya...agad nmn nia tinago ang cp at lumaki ang mata ng makita ako...


"Hala kanina ka pa ba diyan..?"gulat na tanong nia...


"Actually hindi nmn...ayieee umamin ka nga gusto mo cia noh..." sabi ko at ngingiti ngiti..


"A-aa-h hindi ah..." tangi nia at umiwas ng tingin..


"Wooh maniwala eh bat andami niang pics sa cp mo...?" Pang uusisa ko...


"Alah ung pinsan ko ang mga kumuha nun..."sabi nia ng di nakatingin..


"Aaah ok sabi mo eh....cge pupuntahan ko lang cia at sasabihing may nagkakagusto sakanya at dahil malandi un baka maging cla tapos --" sinasabi ko habang naglalakad palapit sa pinto... pero di nia pinatapos cnasabi ko at bigla nia akong hinawakan...


"Wait plsss Jaris..wag..oo aamin na ko...oo gusto ko cia...matagal na...plsss wag mong sasabihin sakanya..." nakayukong sabi nia...


"Ayieee sabi ko na nga ba eh...oo makaaasa ka" sabi ko..


"Salamat..." at ngumiti cia 


Hakhakhak may nagkakagusto rin pala sa tukmol na un😂😂

She's Mine...My Hugot QueenWhere stories live. Discover now