Chap.10 They're Back

62 4 0
                                    

Jaris' POV


Magdadalawang linggo na simula ng umamin c Harris sa nararamdaman nia...

Hays hindi ako sanay na ang kulit niya... Akalain mo ba nmng araw araw nia akong kinukulit... hays....



Uwian na at galing ako sa locker ko pagkatapos ay uuwi na ko..



"Uy cge na kac Jaris pumayag ka na...."paki usap ni Harris..


Hays andito nanaman...


"Hays busy ako!!"inis na sabi ko...



Taka kau kung ano ang ipinipilit nia..? Ang lumabas kami this saturday....yes tama kau magDEDATE DAW kami...


"Cge na plss...kung ayaw mo cge mag iiskandalo nanaman ako.." sabi nia nanaman

Aish punyeta to...


"Cge subukan mo at----" di ko na natapos ang sasabihin ko..

Bigla siyang nanghila ng isang student na lalaki..


"Hoy..ikaw..nakikipagdate ba sau c Jaris kaya ayaw niyang makipagdate sakin?!!" sabi nia na nakakatakot...shet ano ba tong ginagawa nia tae...


"Hi-hin-n-di p-opo" natatakot na sabi nung lalaki...


"Sa tingin mo maniniwala ak--" akmang susuntukin nia ung lalaki ng pigilan ko..at tinulak cia...



"Hoy..Harris ano bang ginagawa mo !!!Huwag ka ngang magiskandalo!!"inis na sigaw ko..


Nagsorry ako dun sa lalaki at pinaalis na cia...

"I told you...I will make scandal right here right now.." sabi nia ngaun na nakangisi...tss bwisit!!

"Tae nmn...ano bang mapapala mo kung pumayag akong lumabas tau..!?wala diba...!"inis na sabi ko...


"Eh malay mo mafall ka sa mga gagawin ko...or baka nmn nafall ka na ayaw mo lang sabihin.."sabi nia na nakangisi pa rin...


Tss yabang..

"Anong fall fall ka jan..di noh...di ako nafall sau..at hinding hindi ako mafafall.!!tandaan mo yan yabang!!"sigaw ko na...

Buti wala na masyadong tao...


"Hmm..then prove it..that you are not into me..and you will never be into me...let's go out this Saturday I'll fetch you in your house.." sabi nia sabay grin at umalis na...



Napaawang nalang ako ng bibig...aish. letche toh..di pa nmn ako pumapayag ah...tss..


But cge lets see.. I'll prove that..I WILL NEVER FALL FOR HIM...tsss! Makuwi na nga...





.............


Pagkauwi ko sa bahay ay nadatnan ko c kuya.. nakabihis panlabas..

"Oh kuya san ang punta..?"tanong ko


"Oh anjan ka na pala...halika samahan mo ko..." sabi nia at tumayo na..


"Saan nmn.?" tanong ko...


"Tsss.. may susunduin tau... kung pwede lang sana ikaw nalang ang sumundo eh..."sabi nia na parang ayaw talaga pumunta...

She's Mine...My Hugot QueenWhere stories live. Discover now