Jaris POV
Hala lagot...
Pagkaalis nila Rian ay humarap ako kay Jared..
"Aish dapat di mo ginawa un tignan mo nakita tuloy ni besspren..cgurado nagseselos na ngaun un..." nakanguso kong sabi...
"Tssss bat nmn cia magseselos...eh hindi nmn kami ni hindi nga kami mutual ng feelings eh... saka mag bestfriends nmn tau ano nmn kayang masama dun.. tsss.." sabi nia ng may pag kairita...
"Tsss syempre gusto ka nun kaya magseselos... porket ba hindi kau bawal na magselos...lol...!!"sabi ko ng may inis at nauna nang maglakad...
"Eh iba nga ang gusto ko eh...alangan nmn pilitin ko sarili ko..."sabi nia habang nasa likod ko.....bat ganun...parang kilala ko ung cnabi niang iba na un...
"Tsss...eh cno ba un gusto mo huh..?" humarap na ko sakanya at nakataas ang kilay...
"Ahh kwan wala..."sabi nia sabay iwas tingin
"Anong wala meron yan! Sabihin mo na para saan pa't magbestfriend tau kung sekretuhan rin lang..." pagpupumilit ko...
"Basta sasabihin ko nalang pag di na ko torpe...." sabi nia na nakatingin lang sa mata ko...
Bigla nmn ako nailang kaya ako na ang umiwas...
"Tsss dami alam..cge ganyanan pala hah ...hmmp!" tumalikod na ko at naghanap ng mauupuan sa canteen...
...............
Rian's POV
Nang makita ko cla ay nagulat ako.. lalo na at naka akbay c Jared kay Jaris... biglang kumirot ang puso ko... Oo nagseselos ako... alam ko magbestfriends din cla at alam ko wala lang ung pagakbay ni Jared kay Jaris...pero... pakiramdam ko may iba kay Jared eh di ko lang alam...
"Hay naku that bitch talaga!" Sabi ni Jessie ang leader leaderan ng grupo na kasama ko...
"Dont call her bitch Jess...she's still my bestfriend.." sabi ko
"Hay naku betfriend..?tsss edi dapat hindi cia pumapayag na akbayan cia kung alam niang magseselos ka ..." mataray na sabi ni Lira..
"Kaya nga...saka bat ba kahit inaagaw na sau ng harap harapan c Jared ng Bestfriend mo eh ang bait bait mo pa rin..." sabi nmn ni Mari
"Hays tumigil nga kau...cgurado ako walng malisya un kay Jaris...I'm sure of that and I trust her... cge una na muna ako sa classroom.." paalam ko sakanila...
Hays alam ko hindi aagawin sakin ni Jaris c Jared...alam ko un....
YOU ARE READING
She's Mine...My Hugot Queen
Teen FictionPast.?bat ba kailangan pang balikan kung tapos na nga....kaya nga may salitang move on...to forget and leave the past.....to move forward not back... Yan ang isa sa mga hugot ni Jaris sa buhay nia.. Minsan may kabiteran at kasweetan cia at dahil jan...