-"Cám ơn."
Người con trai nằm trong Vũng máu, khuôn mặt tái nhợt lại nhưng vẫn rất đẹp. Trong giây phút như vậy mà lại nói cảm ơn sao? Vì sao lại như vậy? Xe cấp cứu đưa cậu đến bệnh viện trong tình trạng máu be bét khắp người, mặc dù như vậy nhưng có ai ở bên cậu không? Taehyung có bên cạnh cậu lúc cậu khó khăn đau đớn không? Hay cậu chỉ có một mình? Cả đời chỉ cô đơn trong bóng tối lạnh lão đó. Không một ai cả...
( au: Ahihi ngày càng deep.>.<)
Trong lúc cậu đau khổ như vậy Taehyung có đang lo lắng cho cậu hay đang vui vẻ bên Sakura?
Flash back
*Trong lúc Kookie bị tai nạn
-"Sakura!"
Taehyung gọi tên cô một cách vui vẻ. Hai người nắm tay nhau thật chặt. Vui vẻ bước vào nhà.
-"Taehyung ta nói con đính hôn với Sakura."
Mẹ Taehyung lên tiếng trong niềm vui này. Anh bắt đầu bối rối, anh đính hôn rồi vậy còn JungKook thì sao? Liệu em ấy có buồn không khi anh đã trả lời với cậu là anh đã không còn yêu Sakura nữa và bắt đầu một mối tình mới với cậu?
-"Con... Con đồng ý."
Một câu trả lời không một chút đó dự. Anh nhận ra mình vẫn còn yêu Sakura sâu đậm, nhưng nghĩ đến chuyện JungKook biết tin anh đính hôn thì tim lại đau thắt lại.
End flash back
Sáng hôm sau:
Taehyung cùng Sakura bước vào lớp, một không khí căng thẳng đến ngạt thở. Jimin lườm anh rồi quay qua cô gái đang đứng bên canh Taehyung
-"Đây là..."
-"Xin chào mọi người. Em là Sakura hôn phu của Taehyung."
Sakura tự giới thiệu và Jimin lại càng đau lòng hơn cho đứa bạn thân của mình và hận con người kia.
-"Thật ra tớ định nói với JungKook rồi nhưng từ sáng vẫn chưa thấy em ấy đâu!"
(Mọi người tự hiểu đoạn hội thoại nha)
-"Cậu... Cậu giết tớ đi."
-"JungKook?!?"
Mọi người đều quay lại nhìn con người phía cửa lớp kia. Cậu đã tỉnh từ sáng hôm nay. Bác sĩ nói cũng may vết thương không nghiêm trọng nên ngày mai có thể xuất viện nên cậu muốn đến trường báo cho Jimin thì thất cảnh này. Tìm cậu ư? Có hôn thê rồi thì tìm cậu làm gì nữa? Muốn cho cậu biết hạnh phúc của hai người để cậu ghen tị ư?
-"Cậu giết tớ đi"
Jungkook vẫn nói bốn từ đó. Khó hiểu. Sao lại nói vậy chứ? Anh đã làm gì sai sao?
-"JungKook Ah... đừng đùa nữa. Cậu ở đâu mà từ sáng tớ lại không thấy."
Cậu sao? Cậu tớ sao? Không phải người yêu nữa rồi mà
Mọi người sau khi nghe câu nói đó của anh đều tức giận. Nói lời yêu với cậu mà giờ lại có hôn phu, để lại cậu trong cơn đau một mình.
-"Thà cậu giết tớ đi.."
JungKook tiến đến bàn cô giáo cầm bình hoa đập vỡ nó ra. Đưa mảnh vụn thủy tinh đầy sắc nhọn mà đưa cho Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][Longfic][HE][Hoàn] Cuộc tình
FanfictionCám ơn các bạn đã theo dõi fic đầu tiên này của mình. Mong các bạn sẽ tiếp tục theo dõi những fic sau của mình. Hiện tại fic đã hoàn rồi. Qua 20 chapter, qua bao nhiêu sóng gió thì Vkook đã về bên nhau. Kamsahamida