Chap 9: Câu trả lời
-"Taehyung anh có còn yêu Sakura không?"
-"JungKook Ah..."
Jimin ngạc nhiên nhìn JungKook khi cậu hỏi anh như vậy.
-"Không"
Một câu trả lời dứt khoát khiến cậu không biết nên vui hay buồn nữa. Tại sao cậu lại có cảm giác như vậy? Chỉ là một câu trả lời vô cùng đơn giản thôi.
Đó là vì cậu thích... à không. Phải gọi là yêu mới đúng. Cậu yêu cái tính trẻ con của anh, yêu cái nụ cười hình chữ nhật của anh, yêu cái ánh nhìn ôn nhu khi cậu nói chuyện với anh. Và quan trọng nhất, cậu yêu nụ hôn ngọt ngào khi anh hôn cậu.
Đó là lý đó cậu yêu anh ấy. Vậy còn anh cậu yêu anh như vậy. Vậy còn anh? Anh yêu cậu ở điểm nào?
-"Ừm. Taehyung cậu hỏi đi"
Yoongi lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng này.
-" Ừm. Vậy JungKook em có yêu anh không? Và em yêu anh ở điểm nào?"
-"Em có. Em yêu anh vì tất cả. Yêu những tính tốt và yêu cả những khuyết điểm của anh. Yêu cả những ánh nhìn ôn nhu của anh, yêu những điều anh làm cho em, yêu những nụ cười anh,..."
(au: mình lười lắm á. Mọi người muốn đọc lại thì lướt lên trên nha)
RENG RENG RENG
Tiếng chuông báo hiệu kết thúc giờ ra chơi đã hết rồi. Mọi người đều đúng dậy đi về lớp chỉ còn lại Jungkook và anh thôi. Mọi người đứng dậy với mục đích là để cho hai người họ được ở riêng nói chuyện với nhau. Mọi người muốn họ nói ra hết tâm sự của nhau để có thể hiểu nhau hơn nữa.
-"Ta lên sân thượng nói chuyện nhé."
Anh mở lời với cậu, anh muốn cùng cậu lên sân thượng vì đó là nơi mà anh và cậu đã luôn ngồi nói chuyện với nhau, và đó cũng là nơi mà anh và cậu đã nói lời yêu nhau. Đó quả là một kỉ niệm đẹp. Anh nắm tay cậu đi lên sân thượng
-------------------Dải phân cách khi hai người đi lên sân thượng--------------------------
Vừa lên tới sân thượng, cậu vừa mở cửa anh đã ép sát cậu vào tường mà hôn lấy cậu. Một nụ hôn ngọt ngào mà cậu luôn được anh hôn. Vẫn là nụ hôn đó mà sao hôm nay lại cảm thấy khác biệt vậy. Nó mãnh liệt hơn mọi ngày, nó ngọt ngào hơn. Anh hôn lấy môi cậu, đôi môi thơm vị dâu này làm anh không thể nào dứt ra được. Bất quá nên mới dứt ra vì cả hai đã hết hơi và kết thúc bằng sợi chỉ màu bạc.
Anh nhìn cậu mỉm cười dịu dàng rồi ôm cậu lại và nói:
-"ANH YÊU EM Jungkook ah..."
-"Em cũng vậy. "
-"Em có thể tâm sự với anh mà, em có thể khóc với anh mà vì em luôn có anh ở bên bảo vệ, luôn có anh bên cạnh để chia sẻ những nỗi buồn trong em mà."
-"Ừm. Anh có biết em không có cha mẹ chứ?"
-"Ừm anh biết. Jimin nó có kể cho anh rằng bố mẹ em mất lúc em 14 tuổi."
-"Thật ra không phải là 14 tuổi. Bố mẹ em mất lúc em 10 tuổi. Khi đó không phải hai người mất cùng thời gian mà bố em đã mất lúc em 5 tuổi. Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất cho hai mẹ con em vì mẹ em bị bệnh nên không thể làm việc nặng được. Còn em lúc đó thì quá bé nên không thể đi làm được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][Longfic][HE][Hoàn] Cuộc tình
FanficCám ơn các bạn đã theo dõi fic đầu tiên này của mình. Mong các bạn sẽ tiếp tục theo dõi những fic sau của mình. Hiện tại fic đã hoàn rồi. Qua 20 chapter, qua bao nhiêu sóng gió thì Vkook đã về bên nhau. Kamsahamida