Chap 13: Valentine

2.9K 143 3
                                    

Ngày này rồi cũng sẽ đến. Ngày mà cậu luôn chờ đợi để có được cơ hội tặng anh chiếc vòng này. Mà chắc không được rồi. Tại sao cậu lại nói vậy?

Flashback

Khi cậu đang cố gắng đi lại bằng đôi chân vô dụng này thì vừa bước đến phòng tập vật lý trị liệu cậu phát hiện ra họ. Đang ôm nhau. Bùn có. Cô đơn có. Đây chính là vị đắng của cô đơn và vị mặn của nước mắt. Tại sao vị ngọt lại không đến với cậu chứ?
RẦM

Đau đớn. Cậu ngã quỵ xuống đất làm hai người kia hoảng hốt chạy lại đỡ cậu.

-"Không sao chứ?"

-"Em không sao đâu. Xin lỗi vì làm phiền"

-"Jungkook thật ra..."

-"Em chỉ định đến phòng tập thôi. Không sao đâu. Nhìn nè...em có thể đứng được rồi..."

-"Chúc mừng em..."

-"Ah... em cho hai người này..."

Cậu xoay người lại đứng nhìn hai người họ và đưa vòng đôi đó ra. Nhưng không phải một chiếc mà là cả hai chiếc.

-"Em tặng hai người coi như quà cưới đó. Vì em không chắc là khi hai người làm đám cưới em có ở đây hay không nữa. Đây là chiếc vòng đôi em tặng cho hai người."

-"Jungkook ah..."

Sakura bước tới ôm cậu thật chặt. Cô khóc rồi. Lần đầu tiên cô khóc vì một người nào đó và đó là Jungkook.

-"Jungkook ah... thật ra chị và Taehyung huỷ hôn rồi..."

-"Huỷ hôn sao?"

Ngạc nhiên. Sao lại huỷ hôn chứ? Hai người họ rất đẹp đôi mà.

-"Ừm. Chị nhận ra rằng sau bao nhiêu năm trôi qua tình cảm của chị và cũng chính anh ấy đã phai nhạt đi rất nhiều. Và bây giờ anh ấy và chị chỉ là bạn với nhau thôi. Taehyung anh ấy yêu em lắm. Em nên giữ anh ấy thật chặt đi! Quả thật tình yêu mà chị dành cho anh ấy không hề bằng em. Chị không muốn anh ấy chú ý tới ai khác ngoài chị nhưng em lại khác. Em sẵn sàng buông tay để người em yêu được hạnh phúc. Em xứng đáng với anh ấy, xúng đáng với tình yêu mà em dành cho anh ấy."

Nói rồi cô lấy chiếc vòng đôi trên tay đeo cho cậu một chiếc vòng có chìa khoá và chiếc còn lại là của anh. Cô nháy mắt với cậu rồi rút lui vì cô không muốn làm bóng đèn của hai người. Lại một cái ôm nữa từ anh dành cho cậu. Thật ấm áp. Cậu đã chờ đợi được anh ôm từ bao giờ rồi. Nước mắt lại rơi, nhưng lần này không phải là rơi vì đau vì buồn mà là rơi vì hạnh phúc. Nhưng đâu ai ngờ đằng sau hạnh phúc nhỏ nhoi đó lại là bất hạnh không phải dành cho anh mà là cậu. Nhưng đâu ai nói trước được tương lai đâu. Cứ sống vui vẻ, làm bất cứ những gì mình thích rồi tương lai như nào thì tính sau.

Anh ôm chặt cậu vào trong lòng

-"Kookie ah..."

Mỗi một câu gọi tên cậu anh đều ôm chặt hơn như thể nếu buông tay ra thì sẽ tan biến mất vậy. Anh đã bắt đầu cảm nhận được một khoảng áo mình bị ướt. Anh mỉm cười rồi nhẹ nhàng cúi xuống hôn cậu. Một nụ hôn ngọt ngào, anh có thể cảm nhận được vị mặn của nước mắt.

[Vkook][Longfic][HE][Hoàn] Cuộc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ