chap 11: Tạm biệt anh KIM TAEHYUNG

2.6K 127 11
                                    

-"JUNGKOOK"

Cậu thả người xuống để tự kết thúc cuộc sống của mình vì không ai làm điều đó cả. Cậu cũng rất đau lòng khi rời bỏ hai người bạn thân của mình là Yoongi và Jimin. Rời bỏ những người anh mà cậu coi như gia đình của mình là Jin, Nạmoon và Hosoek. Và đặc biệt nhất là cậu đã rời bỏ người cậu yêu- Kim Taehyung. Nhưng nếu ở lại thì anh cũng vẫn sẽ cưới Sakura thôi mà. Cậu biết điều đó nên mới bỏ ngoài tai những lời nói của những người muốn khuyên cậu bình tĩnh lại mà rời khỏi lan can chấp chới đầy nguy hiểm đó.

-"Tạm biệt"

"PẶC..."

Một cánh tay nắm lấy tay cậu trong thời khắc nguy hiểm đó, tia hy vọng chợt loé lên trong đầu cậu nhưng rồi cũng dập tắt khi thấy người nắm tay cậu là Namjoon

( Au: Theo lời kể của bạn trẻ này thì bạn ấy cứu Là do trước đó Jin đã nói với bạn ấy. Nói tóm lại, ai cũng sẽ nghĩ bạn Namjoon này là anh hùng nhưng thật ra là bạn Jin hường phấn kia.)

Namjoon kéo cậu lên trong lúc cậu khủng hoảng nhất, có thể thấy cậu cũng rất sợ phải chết. Nhưng đến khi ké cậu lên đến nơi thì cậu mới biết lý do tại sao anh- Kim Taehyung lại không cứu cậu. Là Sakura. Sakura sau khi thấy cậu ngả người ra phía sau và rơi xuống, vì đã quá hoảng loạn nên cô đã ngất đi trong vòng tay của Taehyung. Anh đã chọn đỡ cô thay vì phải ra cứu cậu. Cũng phải thôi mà nhỉ. Anh chọn vợ sắp cưới của mình còn hơn chọn cái người mà đã âm thầm yêu anh chứ đúng không? Anh đương nhiên phải chọn người mình yêu chứ không phải một thằng con trai như cậu chứ!

Đau. Nhói. Trái tim bệnh tật này lại đau nhới lên, rỉ từng giọt máu màu đỏ tươi trong cậu. 

TÁCH

Nước mắt. Nước mắt rơi rồi sao?Sao vậy? Jungkook mềm yếu đến thế sao? Đáng lẽ ra nhìn thấy cảnh này thì cậu cũng đã hiểu ra vị trí của mình trong trái tim anh, cớ sao phải rơi nước mắt chứ? Đây là lần đầu tiên cậu đã rơi nước mắt trước mặt mọi người vì vốn dĩ cậu là một người mạnh mẽ. Họ cũng có thể hiểu được cậu đang đau đến thế nào.

Đau quá! Cậu ngất đi, hoảng sợ, sợ căn bênh của cậu tái phát nên đã nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện.

-------------------------------Quãng thời gian mọi nười đến bệnh viện-----------------------------------------

-"CẬU VÒN ĐẾN ĐÂY LÀM GÌ NỮA!" 

Jimin hét lên. Đây là lần đầu tiên Jimin đã quát anh. Phải. Cậu đã rất giận, giận vì anh đã bỏ rơi Jungkook trong lúc cậu ấy đau đớn nhất, khó khăn nhất. Hằng đêm, thậm chí cả ngày nữa. Cậu vẫn luôn gọi tên Taehyung trong cơn mê.

-"Đau lắm! Taehyung...em đau lắm...Tae...đau lắm..."

-Anh có biết rằng việc cậu ấy chịu đựng, giữ những bí mật của riêng cậu ấy là vì lý do gì không?''

_''Anh có biết rằng khi nghe mẹ anh nói cậu ấy phải chia tay anh cậu ấy rất đau khổ không?''

Jimin gần như nói hết ra để cho anh hiểu rõ được cậu vì anh mà phải chịu đựng những gì 

_''Anh...''

-''Anh có biết rằng cậu ấy đau khổ đến nỗi muốn tự vẫn không? Anh có biết là...cậu ấy...đã từ bỏ cả ước mơ từ bé vì anh không?''

[Vkook][Longfic][HE][Hoàn] Cuộc tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ