Cậu gọi Taehyung lên sân thượng- nơi mà hai đứa đã nói lời yêu, nơi mà hai đứa cùng tâm sự. Nhưng mai cậu đi rồi, chẳng phải gọi anh ra chỉ để làm cậu đau lòng hơn thôi sao?
-"Taehyung Ah... Anh hẹn hò với em nha!"
Cậu mở lời trước. Hẹn hò sao?
-"JungKook Ah..."
-"Đừng cảm thấy có lỗi. Em và anh vẫn chưa chia tay mà!"
Đúng rồi nhỉ. Chưa mà! Cậu cố gắng gượng cười mong muốn một ngày cuối cùng để bên anh. Ngày mai là cậu lên đường rồi, sẽ lâu lắm mới được gặp lại anh nên cậu muốn một ngày đi chơi vui vẻ nhất
-"Ukm. Hẹn em chiều nay."
_____________Chiều___________
Buổi chiều, lúc mà cậu mong muốn nhất cũng đã đến. Mặc dù chỉ có chiều nay thôi nhưng cũng thấy vui rồi.
Keng
Chiếc nhẫn đính hôn của anh rơi ra và lăn ra ngoài đường. Bước lại nhặt mà anh không để ý đến có chiếc xe đang lao đến anh. Bất ngờ. Không hiểu sao chân anh lại không cử động được nữa. Chỉ có thể đứng nhìn chiếc xe đang dần đến gần mình.
-"Taehyung..."
RẦM
Lại nữa rồi. Lại một cảnh tượng đầy máu. Máu trên cơ thể bắt đầu chảy ra, người con trai nằm trên Vũng máy đó thật đẹp. Lại một lần nữa giống lần trước, người con trai đó lại nở nụ cười cho tai nạn của mình. Đó là JungKook. Cậu đã bảo vệ anh vì cậu nghĩ nếu có chết thì cậu chết sẽ tốt hơn. Cậu mang trong mình căn bệnh đó, còn anh thì không. Cậu không có ai bên cạnh nhưng anh thì có. Cậu cô đơn nhưng anh thì không.
Xe cấp cứu lại một lần nữa chở nạn nhân đến bệnh viện. Lại một lần nữa cậu nằm trên chiếc xe này. Nhưng không lần nào là đau thương đối với cậu cả. Lần nào cũng là do cậu tự nguyện như vậy.
Một tiếng. Hai tiếng. Ba tiếng...
Cậu đã vào phòng cấp cứu bao lâu rồi nhưng vẫn chưa ra. Anh sợ lắm. Anh cảm thấy có lỗi với cậu. Nói yêu cậu nhưng lại bỏ cậu theo Sakura. Để cậu cô đơn trong nỗi đau đó. Dằn vặt trái tim bệnh tật kia. Cậu chưa đi chơi với anh mà... Đang suy nghĩ thì Jimin,Yoongi,Namjoon và Jin chạy đến.
-"Cậu ấy sao rồi?"-Jin hỏi rất nhẹ nhàng vì anh biết Taehyung cũng đang rất lo lắng cho cậu
-"Lại nữa rồi! Lần này cũng vì anh. Tại sao vậy? Tại sao anh luôn khiến cậu ấy bị thương? Tai nạn lần trước cũng vì anh và lần này cũng vậy sao?"_ Jimin không kìm nổi xúc động mà trách anh
-"..."
-"Đừng vậy mà! Cậu ấy cũng cảm thấy có lỗi mà. Đó đâu phải do cậu ấy đâu!"_jin
Cạch
Đèn phòng cấp cứu phụt tắt. Bác sĩ từ bên trong bước ra và nói
-"Cậu ấy không sao. Rất may mắn là được đưa đến kịp thời nhưng..."
-"Nhưng sao vậy?"
Cả đám đều hỏi bác sĩ.
-"Chân cậu ấy bị cán dẫn đến không đi lại được. Chúng tôi sẽ tập trị liệu cho cậu ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][Longfic][HE][Hoàn] Cuộc tình
FanfictionCám ơn các bạn đã theo dõi fic đầu tiên này của mình. Mong các bạn sẽ tiếp tục theo dõi những fic sau của mình. Hiện tại fic đã hoàn rồi. Qua 20 chapter, qua bao nhiêu sóng gió thì Vkook đã về bên nhau. Kamsahamida