"Where the hell are we?!"
"My condo unit building. " Kalmadong sagot nito. Walang pakialam sa outburst niya.
Tiffany copied his actions at nanggagalaiting tinitigan ang lalaki.
Anger etched on every line of her body. "Kidnapping is a criminal offense. If you don't want me to lay charges, I suggest you allow me free from out of here. Now!" Kung malapit ito sa kaniya baka nasampal niya na ang gwapong mukha nito.
Hindi man lang natinag ito sa galit niya, ang kalmado pa rin nito na lalong nag painis sa kaniya.
"All i want is fifteen, maybe twenty minutes of your time. "
Her heart beat thudded painfully against her ribs, parang natakot siya bigla sa tingin at tono ng boses nito. His eyes become dark and brooding. Tinitigan niya ito parang nawala ang bakas ng batang nakilala niya noon.
"You have nothing to fear from me." His voice was even and controlled. Too controlled. Pero sandali lang pala iyon dahil nakita niya ang pilyong mga mata nito sa tapat ng chest niya pababa sa mga legs niya. Bahagyang tumaas ang sulok ng mga labi nito.
Nabuhay muli ang inis at yamot niya sa lalaki. "I don't find this in the least amusing. And stop looking at my breast you bastard!" Nag init ang pakiramdam niya sa titig nito, parang may naalala siya bigla." God Tiffany kung anu-ano iniisip nya at iyon pa tlaga. "Sigaw ng isip.
"Inaappreciate ko lng ang pag-aari ko". Bulong nito kaya hindi ko nakuha ang sabi nito.
"What did you say?!"
Itinaas nito ang mga kamay na parang sumusuko. "Alright, gusto ko lang ulitin yung alok ko sayo na to be my social companion for a few weeks."
Tinaasan niya ito ng isang kilay. "Bakit ako? Marami naman dyang ibang babae na siguradong bukas palad na tatanggapin ang alok mo."
Pero maisip niya lng na may kasama itong babae parang may lumukob sa puso niya. She shrugged the thought tinatamaan na siguro siya ng alak na nainum niya kaya kung anu-ano ang mga sumusolpot sa utak niya.
"But i only want you. Just you," he said, didn't even falter the words.
Napalunok siya bigla at pakiramdam niyay nag init ang pisngi niya pababa sa katawan. Nagkunwari siyang tinawanan ito para pagtakpan ang nararamdaman. "Dont fool me Mr. Demetrius hwag mo nga akong paglaruan, "kuyom ang kamay na sigaw nya sa lalaki.
"Did I treat you like one? Dont worry you will be benefit too from this," he said nonchantly.
"Like?" She crossed her arms.
"Dirk."he said.
"Anung kinalaman ni Dirk rito?" Nagtatakang tanung niya rito.
"I know the likes of him, hindi ka niya titigilan. He might stalking to you right now."
"What makes you so sure?"
"Body language." Evans drawled.