"You dimwit! Wake up bastard!"
Kipkip ang kumot sa katawan gumapang siya sa kama at pinaghahampas niya ng unan ang malaking mama.
Nanikip ang pakiramdam niya at parang may gustong sumungaw na luha sa mga mata niya. Hindi naman mahirap hulaan kung anung ginawa nito sa kanya. Hubad siya, hubad ito. Tapos masakit pa si fifi.
Nineteen years niyang inalagaan ang sarili. Ang boyfriend nga niya ng ilang taon hindi niya pinagbigyan. Tapos nakuha lang ng malaking mama na ito. Ng poncio pilatong ito.
Walang tigil niyang hinampas ito sa likod kahit nangangalay na siya. Iniinda niya din ang sakit sa katawan. Nakadapa ito sa kama kaya hindi niya nakikita ang itsura nito. At kahit kaakit akit ang likurang bahagi nito, at ang mga mata niya ay natigil sa tanawing yun. Hindi niya ito tinigilan.
"Hoy lalaki gumising ka!" sigaw niya.
Hinampas niya ito ng ubod ng lakas at tumama yun sa ulo nito. "Fuck." dinig niyang mura nito.
"Damn it!" he groaned. "Will you plea-
Pagharap nito saktong tumama sa mukha nito ang unan na hinagis niya.
"Oh my....!" nanlaki ang mga mata niya ng makita na ang itsura ng lalaki.
Bits and pieces of the previous evening flashed her mind. She remembered him...a man with the eyes as dark as the midnight. Then there were other memories. Memories of her and this man...
Nag-init ang pisngi niya. Oh, god, what had she done? She remembered she had given her virginity to this stranger..napakagat siya sa ibabang labi at nag-init ang pakiramdam niya.
"That was the best good morning i have ever received in my entire life...good morning to you too sweetheart..." he was grinning from ear to ear, namumungay rin ang mata nito na pinagmamasdan siya.
She went dead still when the man turned over, exposing an endless expanse of dark virile chest and....oh jeez, he was...he was fully aroused like a flagpole.
Muli niyang ibinalik ang mata sa mukha nito. Naningkit ang mga mata niya. "You... Bastard! You.,you took advantaged of me!"
Pinuntahan niya ito at pinaghahampas ulit. Ang kapal ng mukha nitong ngumisi at umarteng parang walang ginawa sa kanya. Pagkatapos nitong pagsamantalahan siya alam naman nitong lasing siya.
Sinalag ng mga kamay nito ang mga hampas niya. "Fuck! Itigil mo nga yan!"
"Bwis- napatili siya ng hawakan siya nito sa bewang at dinaganan.
"Let go of me damn you!" sigaw niya rito. Nag-init ang pisngi niya, he was posed in between her legs at nakatukod ang mga siko nito sa magkabilang ulo niya.
Sobrang lapit ng mukha nito sa mukha niya, ang init ng hininga ng lalaki ay tumatama sa labi niya at tila naglandas pababa sa kanyang katawan, and down to the middle of her thighs. Sunod-sunod ang tahip ng dibdib niya.
"P-please let me go..." bulong niya sa lalaki. Tinutulak niya ito pero parang nagtutulak siya ng pader.
Pero ngumisi lamang ito at ibinaba ang mga mata, sinundan niya naman kung anu ang tinitingnan nito. Nanlaki ang mga mata niya ng marealized na nakaexposed ang mga dibdib niya at yun ang tinitingnan ng lalaki.
"Pervert!" sigaw niya rito at hinila ang kumot para pagtakpan ang kahubdan niya.
"Kapag hindi mo ako pinakawalan dito..." madiin niyang banta rito.
Ngumiti lang ito ng nakakaloko. "Kapag hindi kita pinakawalan ay...?"
"I will kill you with my bare hands!" she hissed.
Humagalpak ng tawa ito. Naaamoy niya ang hininga ng lalaki, at infairness kahit kagigising ay amoy mint iyon.
"Really?" he said huskilly. At napasinghap siya ng sadyang ipinagdiinan nito ang pagkalalaki sa kanya.
"Y-you...!" nanlalaki ang mga matang wika niya rito. Napalunok siya ng sunod-sunod. He was rock hard.
"Yeah." he groaned like a wounded beast.
"You're so beautiful i can't believe you're here with me..." anito and his eyes caressed his face. And something flickered in his eyes. Was it longing?
Parang tumigil ang paghinga niya at nanuyo ang lalamunan niya. Her palms moved to his chest.
Parang may sariling isip ang mga kamay niya, unti-unting gumapang ang kamay niya sa matipunong dibdib nito, nilaro ang mga maninipis na balahibo. Napasinghap ito sa kapangahasan niya.
He lowered his head and kissed her lips. She was about to kissed him back ng kagatin niya ang lower lip nito. Hindi na siya pwedeng magpatukso! Nakuha na nga nito kagabi ang virginity niya, tapos pagbibigyan niya pa ulit?! Anong lalaking ito sinuswerte!
"Ouch..!" daing ng lalaki. Napahawak ito sa labi.
At dahil nasaktan mabilis niya itong naitulak kaya nakawala siya. "Akala mo makakaisa ka na ulit!" binelatan niya ito.
Kipkip ang kumot mabilis siyang bumaba ng kama at pasudsod siyang naglakad sa sahig para hindi malaglag ang kumot sa katawan. Bubuksan niya na sana ito ng magsalita ito. "Panyang..."
Tinitigan niya ang lalaki. His hair was crumpled as if he was been made love to..nag-init ang pisngi niya. Di ba nga Tiffany? And his lips...may bahid yung dugo dahil sa kanyang pagkagat, parang gusto niyang magbalik sa tabi nito at alisin ang dugo gamit ang mga labi niya, oh em gee! she shooked her head, Tiffany, that's not a good idea!
Panyang? Nanlaki ang mga mata niya. Isang tao lang ang tumatawag sa kanya ng pangalang yun. Pero matagal na at bata pa siya nun.
He heard him chuckled. Humiga ulit ito at ginawang unan ang kamay. "Tsk...tsk...tsk...Grabe Panyang hindi nawala ang pagkatigress mo."
"You should've showed your tigress act in bed last night, sweetheart." he said then he whistled.
"Ohm emm gee!" tili niya ng may mga alalang sumingit sa isipan niya.