Chap 5

34 2 1
                                    

Tại kí túc xá, như mọi khi, các chàng trai BTS đang vui vẻ đùa giỡn, tận hưởng những giây phút cuối trong ngày đầu tiên của năm mới cùng nhau.

Nhưng hôm nay JungKook không tham gia vào cuộc vui ấy, cậu không thể ngủ vì đã ngủ cả ngày rồi, càng không có tâm trạng làm việc gì khác. Cậu chỉ thẫn thờ ngồi nhìn các anh của mình như thế từ sau khi được anh quản lí đưa về.

Các thành viên lập tức nhận ra sự khác lạ của JungKook. Teahyung dừng nhạc và ngay khi JungKook kịp nhận ra thì mọi người đã ngồi vây xung quanh cậu từ lúc nào.

- Xảy ra chuyện gì rồi sao?- Yoongi cất lên cái giọng trầm đặc trưng của anh ấy, mở đầu cuộc trò chuyện.

- Anh quản lí nói hôm nay em đi chơi với cô bé HaeMi đó mà. Hai người đã cãi nhau à?- Jin tiếp tục.

Quan hệ của BTS với nhau không chỉ là đồng nghiệp đơn thuần, họ là một gia đình nên chẳng có gì lạ khi các thành viên biết hết mọi chuyện của nhau và đương nhiên, JungKook cũng không ngoại lệ.

- Gì chứ? Cãi nhau sao? Không thể nào.-Teahyung kêu lên.

- Vậy lẽ nào, em bị HaeMi đá rồi sao?

- Aisss! Cái thằng này!-Cả nhóm quay ra nhìn Jimin mà đồng thanh mắng sau phát ngôn của cậu.

JungKook bật cười nhè nhẹ trước hành động của các anh mình, nhưng khuôn mặt cậu vẫn mang một nỗi buồn man mác.

- Chuyện của em bị phát hiện rồi anh ạ.

Cậu thở dài. Giọng thủ thỉ như chẳng còn sức lực để nói to hơn.

- Hả? Sao lại bị phát hiện.- Namjoon nhanh nhảu.

JungKook im lặng, cậu hồi tưởng lại cuộc đối thoại trên xe lúc ra về với Sejin.

Anh quản lí Sejin đang lái xe nhưng hình như không được tập trung lắm. Cứ chốc chốc lại nhìn qua gương chiếu hậu để quan sát trạng thái của cậu. Đi được nửa đường, anh quyết định lên tiếng:

- JungKook này! Anh làm mất điện thoại của cậu rồi, anh xin lỗi, anh sẽ đền lại cậu cái mới.

Nghe Sejin nhắc JungKook mới nhớ ra chiếc điện thoại. Những sân khấu và các màn trình diễn cuối năm đã cướp đi hết thời gian và tâm trí cậu. Hơi ngạc nhiên, nhưng JungKook chả để bụng lắm, cậu nói:

- Thôi, anh không cần đền đâu. Hôm nào anh dẫn em đi mua cái mới được rồi.
- Không được! Anh làm mất của cậu nên anh nhất định sẽ đền.

JungKook nghe thế rồi im lặng, không nói gì nữa. Cậu không muốn đôi co, chỉ nghĩ cái điện thoại cũ đó do không cẩn thận nên cậu đã làm cho cái màn hình vỡ tan, nhân dịp này thay luôn cái mới, chừng nào anh quản lí đưa máy cậu sẽ trả tiền sau.

- Còn chuyện này...

Cứ mở miệng tính nói gì đó, rồi lại thôi. Do dự một hồi, cuối cùng Sejin cũng lấy một hơi thật sâu rồi gọi cậu:

- JungKook à!

Cậu đang mải mân mê gói bánh snack yêu thích trên tay, không nhận ra thái độ nghiêm túc của anh quản lí:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FictionGirl][JungKook] ANH CẤM EM TỪ BỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ