2 Năm

3.9K 114 8
                                    

"Park JiYeon tại sao em lại chia tay với chú"
Park JiYeon nằm trên sofa nghe tiếng Park HyoMin từ nhà bếp nói. Cười cười trả lời " a..thì là em thích"
"Nhưng mà bộ phim còn chưa có công chiếu a"
"Bảo bối à, chị còn chưa nghe chủ tịch bảo em sắp solo sao ngar!!"
"Nhưng mà đâu cần phải lấy tin chia tay ra làm cớ, huống chi.."
Park JiYeon đi đến ôm phía sau Park HyoMin kề lên vai cắt ngang câu nói Park HyoMin đang nói "Bảo bối a, chỉ là em muốn thể hiện tình cảm với chị thôi, 2 năm trước.. tin hẹn hò em và chú bày ra, nhưng em biết...SunYoung Unnie à, chị chính là để tâm đi"
"Chị không có"
"Còn bảo là không, thế tin em vừa công khai, mặt ai buồn bả còn tỏ ra vui vẻ rồi đăng lên mạng xã hội đấy, còn có ngay cả trên sâu khấu, chị luôn tìm cớ tránh né em, chỉ vui đùa cùng EunJung Unnie thôi a, còn có em có bị bệnh thì chị cũng chỉ là quan tâm la mắng em phía sau cánh gà thôi a, còn có em chính là đau chân, chính là trấn thương ở chân đó, thế mà chị vẫn cứ tỏ ra không quan tâm em trên sân khấu, để rồi vào trong chị lại là đánh em đến bầm người luôn a, còn có....unnnnmmmmm"
Park HyoMin quay người lại không cho tên Park JiYeon xấu xa kể hết, liền áp môi mình vào môi Park JiYeon.
Park JiYeon đang nói ngon miệng thì bị Park HyoMin áp, oan ức muốn đẩy ra nói tiếp nhưng, môi Park HyoMin ngọt quá không thể nào tách ra được, huống chi thịt đưa đến tận miệng thế nào mà lại không ăn a.
Park HyoMin cảm thấy tay Park JiYeon đang chuẩn bị hành động, liền đẩy tên dê xòm đấy ra, miệng thở hổn hển. "Hừ, Park JiYeon em còn nói nữa chị sẽ giận đấy, vào trong chị còn phải nấu cơm"
Park JiYeon tức tưởi đi vào xem tivi, buồn chán cầm máy lướt mạng xã hội a, nhưng mà hôm qua Park JiYeon chính là xóa đi gần hết hình mình đã đăng trên Instagram rồi, lướt đến lướt lui, liền muốn chọc phá Park HyoMin nhanh nhẹn chính là comment vào "tim và tim và hôn" (=]], nói vậy cho hoành tráng, icon sẽ không hấp dẫn)

Park HyoMin phía trong làm thức ăn cũng đã xong trực tiếp dọn lên bàn, chờ canh sôi nữa là xong, Park HyoMin là con người sống ảo làm sao rời xa cái điện thoại là cục cưng của mình chứ, liền vào xem thông báo. Há Park JiYeon comment cho nàng, thẹn quá hóa giận tên đáng ghét liền rep comment của tên kia " tại sao lại là "hôn" "
Park JiYeon bên ngoài thấy comment mà Park HyoMin đã rep của mình, cười thầm, còn không phải là mắc cở đi, haha!! Park JiYeon bước vào trong kéo Park HyoMin vào trong lòng hôn nhẹ lên môi. "Thế đây còn không phải là hôn à"
"Park JiYeon...em muốn chết à" tay phải đang cầm thìa dơ lên cao
Park JiYeon vội vả buông ra chạy vào bàn ngồi " a..vợ em ơi đói chết rồi đây"
"Hừ, chết mặc xác em" miệng nói vậy chứ Park HyoMin đã quay lưng đưa tô canh lên bàn...

[MinYeon][JiYeon - HyoMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ