Sau buổi tối diễn bài Trouble Maker. Lập tức Park JiYeon bị Park HyoMin cho ăn bơ.......
Đến khuya trở về khách sạn...
-"Yah! Vợ, sao vợ cứ bơ em mãi thế kia"Park HyoMin không thèm liếc nhìn Park JiYeon, vẫn cứ tìm đồ của mình trong vali, lầm bầm nói.
-"Sắc lang"
-"Hữ.."
-"Biến thái"Park JiYeon phía xa tiếng lại gần Park HyoMin.
-"Vợ, Unnie nói cái gì, em không nghe"
-"Đồ mặt dày!"
-"Ai?" Park JiYeon khó hiểu nhìn Park HyoMin chỉ vào mình tiếp tục nói -"Em á? Mặt dày? Khi nào?"Park HyoMin nổi nóng đứng dậy chỉ thẳng vào mặt Park JiYeon.
-"Còn không phải là em, lúc trên sân khấu, nếu Unnie không đẩy em ra, em sẽ đưa lưỡi vào sao, còn không phải là em cố tình đi"
-"Hữh, Hahaha...Vợ là đang giận em chuyện này sao?"
-"Hừ, có biết bao nhiêu người thế kia, còn có em không chịu buông đầu Unnie ra"
Park JiYeon nhẹ nhàng tiếng đến gần Park HyoMin, hai tay đặt lên eo Park HyoMin.
-"Há, vợ em còn chưa có đưa lưỡi vào nha"
-"Nếu Unnie không đẩy em ra thì em đã đưa vào rồi còn gì"
-"Thế vợ không thích?"
-"Tất nhiên là.....ưmmnnn"
Park JiYeon liền kéo đầu Park HyoMin như trên sân khấu, liền hôn lên đôi môi Park HyoMin, không cần chờ Park HyoMin phản ứng, liền đưa lưỡi vào...Park HyoMin hai tay muốn đẩy Park JiYeon ra, liền có khe hở liền nói lớn lên.
-"Ưmmm, bỏ lưỡi ra ngay...."Đợi Park JiYeon buông tha chiếc lưỡi kia thì cả hai không còn không khí để thở.
Vừa buông ra Park HyoMin thở hỗn hễn, lập tức lấy được khí lực, liền đạp thẳng vào chân Park JiYeon.
-"Aaaa" Park JiYeon bắt đầu miếu máo gọi -"Vợ...."
-"Em...đi ra...khỏi phòng ngayyyyyyyy"
-"Vợ..em có tội gì a?"
-"Còn là không có, lập tức...Cút"
Park JiYeon biết mình không thể tiếp tục cải bướng với Park HyoMin, liền xuống nước.
-"Vợ....."Mếu máo "Tha cho em đi mà, vợ đuổi em đi, em không có vợ sẽ không ngủ được a, nếu em không ngủ được, lập tức thành gấu trúc nha. Vợ.."
-"Cút"Park JiYeon hết cách rồi, liền ôm chân Park HyoMin khóc lên tiếng
-"Vậy vợ muốn gì đây a"Park HyoMin nghe thế liền phản ứng ngay lập tức, mỉm cười nhẹ.
-"Unnie muốn nằm trên, hôm nay"Park JiYeon không cần suy nghĩ, lập tức phản đối.
-"Không được"
-"Vậy thì, ra ngoài"
-"A A A, Vợ.."
-"Chuyện gì"
Park JiYeon suy nghĩ thật lau rồi trả lời
-"Được rồi, chỉ hôm nay"
Park HyoMin lập tức vui vẻ, liền đè Park JiYeon thân dưới....----