Ai cũng biết là chuyện đêm qua phải không, sau nay sẽ tường thuật lại ;)
---
Chuyện là vừa diễn ở Malaysia về cả 4 liền hẹn nhau ăn nhậu một đêm. Mặc cho vừa bay nhiều giờ. Bàn đến bàn lui thì chọn chổ chính là tổ ẩm của vợ chồng nhà này.
Qri thì vẫn ở với bố mẹ. EunJung thì ở với mẹ, ăn nhậu mà có phụ huynh thì sẽ không tiện. Mà JiYeon thì đã có nhà riêng rồi, hẳn là nhà JiYeon.
Bốn người mua thức ăn liền bày ra cả nhà. Ăn uống no say liền lăn ra ngủ.
Qri thì dù sao cũng lớn tuổi nhất, sức khỏe cũng không phải hơn 3 đứa kia, liền nằm dài trên sofa nhắm mắt.
Mà EunJung thì gọi là thánh ngủ rồi còn gì, ngồi hẳn dưới đất đầu dựa vào thành sofa mà Qri nằm trên đó ngủ lúc nào không hay.Nói với tửu lượng thì Park HyoMin không biết tửu lượng là gì đâu, mà Park JiYeon thì đừng nói đến, uống một ngụm liền muốn say.
Park JiYeon thì không thích nhậu chỉ khi nào vui lắm uống một hai ly.Park HyoMin ngồi chưa say, ngồi trong lòng người Park JiYeon vui vẻ dọc điện thoại. Park JiYeon cũng chưa say nuông chìu sũng nịnh Park HyoMin.
---
Khởi động...
Park HyoMin liền cmt vào Instagram JiYeon.
"Đăng hình mới của em đi"JiYeon nhìn người trong lòng liền mỉm cười, lấy điện thoại ra nuông chìu cùng Park HyoMin đùa dỡn chung.
Sau đó tự mình đăng hình mới."Hình mới đây nè chị #đithôi #Unnie
Park HyoMin hí hững cầm điện thoại cười, quay lại nhìn người đang ôm mình trong lòng khóe miệng liền cong lên mãn nguyện, tự mình cũng comment.
"Em gái, em khỏe hơn chị nha"
Sau đó HyoMin liền tìm hình để update lên.
Park JiYeon cười hăng hắc đăng lên hình ảnh mới."Ngủ ngon nha, Hyo Unnie"
Park HyoMin nhận được thông báo liền thoát ra xem. Park HyoMin thục cùi trỏ mình về sau, hầm hực cầm điện thoại bấm tiếp. "Chị không dễ chọc giận đâu"