Boxing

1.6K 87 8
                                    

Park JiYeon hôm nay quay V-live thách bé ngủ ngon (=]]]) thì trở về, trên xe có ghé một tiệm để mua tokbokki, đột nhiên nhắc thì cũng cho là thèm đi, trở về nhà.
Park JiYeon bấm mật mã, vừa mở cửa ra, đập vào mắt chính là Park HyoMin trên người chỉ có cái áo ngủ được buộc ngang hong, mà trên tay thì đang đeo găng boxing.
Park HyoMin hì hục đánh vào bao cát, cứ điều nhịp 1-2-1.
Park JiYeon không hiểu sao càng thấy Park HyoMin quyến rũ (mày yêu mù quáng rồi Park JiYeon ạ)

Park JiYeon đem tokbokki vào trong hâm nóng lại, rồi trở ra, đứng gần Park HyoMin đang hì hụt đánh bao cát
-Vợ, khuya rồi còn phải tập luyện sao.
Park HyoMin giật mình nhìn ra đằng sau, không biết Park JiYeon về lúc nào. Biểu môi tháo găng tay ra, dùng khăn lao mồ hôi, nhìn Park JiYeon nói.
-Không phải em là sẽ muốn học Boxing sao.
-Thế thì sao nào hehe. Park JiYeon tiến tới ôm Park HyoMin vào lòng.
-Thế thì chị phải tập nhiều hơn nữa

Park JiYeon mỉm cười kéo Park HyoMin đến bàn ăn, tokbokki nghiên ngút khói trên bàn. Cả hai liền ngồi vào bàn.
-Vợ..chị tập luyện nhiều như thế để làm gì, chị cứ bị căn cơ dẫn đến đau bắp chân, em cảm thấy rất đau lòng nga....
Miệng đang nhai nhót nhép nói
-Thì không phải do em sao.
-Hễ?? Em làm sao.
-Em quá mạnh để cho chị lật.

Park JiYeon đang ăn thì cũng phải sặc dẫn đến ho không ngừng.
-Hahaha...khụ..khụ..Hahaha
-Em cười cái gì.
-Hahaha..vợ...vợ định học boxing để lật em sao.
-Chứ chị đâu ở không mà tự hành xác chứ, hơn nữa phải có thể lực tốt thì mới a....

Park JiYeon càng nghĩ càng mắc cười đến lợi hại, không ngờ Park HyoMin đi học boxing với một lý do không thể thực hiện được.
-Hahaha...vợ...thế bây giờ chị lật được em há, ngay cả chị có tập đi chăng nữa thì cũng không có thể đâu nhá.
Park HyoMin phùng má giận rỗi... Đứng dậy lầm bầm nói.-Em đợi đi Park JiYeon hừ.

Park JiYeon thấy Park HyoMin không ăn nữa liền lên tiếng.
-Vợ không ăn nữa sao, ngon lắm mà.
-Không...Em ăn nó ngày ba bữa thì cũng sống được mà.
-A..vợ lại giận dỗi...
Park JiYeon không thèm ăn nữa cất vào tủ lạnh. Đi theo Park HyoMin lên phòng.

Park HyoMin vào tắm lại vì lúc nãy tắm xong liền xem v-live của tên Park JiYeon, nghe Park JiYeon muốn boxing thì liền nghĩ cách, không được bỏ công sức cả tháng nay tập, liền trên thân áo ngủ đi tập boxing.

Park HyoMin tắm xong mở cửa ra thì thấy Park JiYeon nằm dài trên giường bấm điện thoại. Nằm xuống bên cạnh, kéo chăn lên định ngủ.
-Vợ...ngủ sao...em ngủ không được.
-Xuống mà ôm tokbokki của em mà ngủ.
Park JiYeon gãi đầu khó hiểu. Nghĩ chắc là trêu Park HyoMin giận nữa rồi.
Quay người lại ôm Park HyoMin vào lòng.
-Ôm vợ thế này mới ngủ được chứ, hơn nữa em thích ăn chị nhất, không ăn được em sẽ chết mất thôi.
-Em còn nói, tokbokki không ăn em cũng không phải không chịu nỗi sao.
-Ha..thì là không ăn nó em sẽ chết thèm. Còn không ăn vợ em sẽ chết thật đó a...Park JiYeon đưa tay vào áo ngủ Park HyoMin sờ soạn.

-Hay là cho chị nằm trên một lần đi, sau này em tập boxing thì công sức của chị bỏ không công rồi. Park HyoMin nắm tay Park JiYeon lại nói.

-trời ạ...Vợ..vợ vẫn còn cái suy nghĩ đó... Thậm chí em không cần học thì chị cũng phải nằm dưới thôi a....

À, Ừ, tối đó Park HyoMin đặt cách nằm trên. Mà nằm trên còn được hưỡng thụ nha, Park JiYeon nằm dưới hì hụt thở mạnh.
Park JiYeon chính là nằm dưới dùng sức tay đưa vào còn phải mất sức hơn là nằm trên a.
Park JiYeon suy nghĩ chắc chắn sẽ đi học Boxing để cải thiện tay mình lại khi nằm dưới a.

[MinYeon][JiYeon - HyoMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ