Hôm nay Park HyoMin quay cho SNL9, kịch bản chính là phải làm cô nàng chủ động.
Khi 4 người quay xong, Park JiYeon lái xe đưa Park HyoMin trở về tổ ấm của cả hai.
Trên xe cả hai không nói câu nào với nhau.
Trở về đến nhà, Park HyoMin đi trước, liền vào phòng tắm, Park JiYeon thì đi thẳng vào bếp chuẩn bị nấu cơm.(Ễ...HÌNH NHƯ SAI SAI)Park HyoMin tắm xong liền bước đến phòng bếp, nhận được rau Park JiYeon đã rữa sạch, thịt cũng được Park JiYeon cắt gọn gàng.
-Chị có pha nước ấm trong bồn rồi
-A..Vợ là nhất.
Park JiYeon hôn một cái vào má Park HyoMin rồi bước về phòng tắm.Khi Park JiYeon trở ra thì trên bàn ăn đầy đủ các món ngon Park HyoMin đã làm.
Park JiYeon đang ăn thì trầm tư một chút, Park HyoMin khẽ lên tiếng.
-Yeonie..có chuyện gì ăn cơm còn không mau tập chung.
-Ha..vợ...hình như chú đạo diễn đưa kịch bản cho vợ có vấn đề nha.
-Có sao?
-Thì vợ a, hôn một cái liền có thai, mà trong khi đó em hằng ngày điều hôn vợ, nhưng mà cũng chẳn có
Park HyoMin bị Park JiYeon hỏi một câu, đang ngụm canh mà phải phun ngược ra, bay thẳng vào mặt Park JiYeon.
-A...Vợ.
-Tại em chứ bộ...
Park JiYeon lấy khăn giấy tự lau mặt mình liền nói tiếp
-Nhưng mà vợ làm cô nàng chủ động cực kì tốt nha.
Park HyoMin cười haha, múa tay, múa chân nói
-Chị là ai, chị là Park HyoMin đó.
Park JiYeon chống càm nói.
-Ước gì Park SunYoung trở thành Park HyoMin.
-Là sao
-Thì là chủ động đó...vợ vợ..mau mau kéo áo em, hôn em một cái, còn có kéo em lên giường mau mau.Park HyoMin bị Park JiYeon nói làm phải đỏ mặt đi.
Park HyoMin chỉ là tiểu mỹ thụ làm sao có thể chủ động kéo Park JiYeon chứ, hơn nữa lâu lâu chỉ dám chủ động là hôn lén Park JiYeon, mà khi đó Park JiYeon đòi thưởng thì mới làm thôi, làm sao Park HyoMin có thể giống Park HyoMin trong phim chứ, đó chỉ là diễn xuất thôi.Park JiYeon thấy Park HyoMin đang trầm tư liền kéo cổ Park HyoMin qua, giữ chặt gáy hôn đến Park HyoMin không thở nổi đẩy Park JiYeon trở ra.
Park JiYeon bị đẩy ra liền ôm lấy bụng.
-A..vợ em có thai rồi...
-Park JiYeon
Park HyoMin chưa kịp nện Park JiYeon thì Park JiYeon ôm bụng chạy..
Park HyoMin đuổi theo tay phải cầm muỗng.
Park JiYeon dừng lại gần sofa lấy con Mickey mà fan đã tặng Park HyoMin nhét vào áo, để ngay bụng liền phình to lên, lên tiếng kêu la
-Vợ..vợ em có thai thật rồi này..
Park HyoMin mặt đang đỏ chuyển thành đỏ hơn =]]]] Park HyoMin sắp nổi điên rồi.
-Park JiYeon, có ngon em đứng lại đó
Cả hai nảy giờ là đang chạy vòng vòng sofa.
Park JiYeon thấy Park HyoMin đang đỏ mặt tiếp tục trêu ghẹo Park HyoMin. Móc con Mickey trong áo ra liền kêu to
-Aaa..vợ em sinh rồi, mau mau...kết hôn với em..Park HyoMin chính thức giận Park JiYeon.
Park HyoMin cũng không thèm nhìn Park JiYeon nữa, bước trở về phòng bếp dọn thức ăn lại, rửa chén bát, rồi vội bước lên phòng.
Park JiYeon thấy Park HyoMin không để ý đến mình liền lẽo đẻo theo sau, theo đến cửa phòng bị Park HyoMin quay lại nói
-Phòng khách vẫn còn gối
Nói xong Park HyoMin đóng cửa cái rầm, khóa trái cửa lại.
Park JiYeon bên ngoài đập cửa
-aaa..vợ...em xin lỗi mà..em không đùa nữa mà...vợ vợ...
Trả lời lại Park JiYeon chỉ là sự im lặng....
Park JiYeon chính thức bị đuổi ra khỏi phòng.À ừ, Park JiYeon bị là zừa, cái thứ đùa dai nè