Mặt trời cũng lên rất lâu, mà căn phòng Park HyoMin cùng Park JiYeon cũng không đủ ánh sáng chiếu vào.
Park HyoMin chợt tỉnh giấc, đưa tay lấy cái điện thoại bên cạnh, lúc đó cũng chỉ là 10h sáng thôi, mà giờ này cũng không phải là lúc nàng thức dậy.
Park HyoMin cũng còn chưa muốn rời giường, nằm trên giường, cầm điện thoại bấm bấm.
Mà Park JiYeon bên cạnh, cho dù Park HyoMin có đôi lúc không nằm im, mà Park JiYeon vẫn là một tay để gối đầu Park HyoMin một tay để trên eo Park HyoMin
Park HyoMin nằm trong lòng Park JiYeon một hồi, liền muốn đánh thức Park JiYeon, xoay lưng lại, đối mặt với Park JiYeon, tay liền nắm cái mũi kia.Park JiYeon hé mắt ra, nhìn Park HyoMin mỉm cười rồi, xoay lưng lại, nhắm mắt ngủ tiếp.
Park HyoMin như vậy cũng không có nóng giận, mà trực tiếp bò lên người đè Park JiYeon, dỡ giọng làm nhũng.-JiYeonie à, hôm nay chị muốn ra ngoài a.
Park JiYeon bị Park HyoMin đè lên người cũng không thấy mệt, xoay người lại, ôm Park HyoMin vào lòng.-Vợ muốn đi đâu.
-Ha..không biết, hôm nay là chủ nhật, chị không muốn ở nhà.
-Được, nhưng chiều em còn có lịch chụp ảnh.Cả hai cùng xuống xe đi trên đường, Park HyoMin lại muốn chụp ảnh, liền đưa điện thoại cho Park JiYeon.
-JiYeonie, chụp chị trong lúc lái xe đi, thật ngầu nha.Park HyoMin lựa chọn một nhà hàng thịt nướng, bởi Park JiYeon thích thịt, cũng không ngại là buổi trưa ăn thịt nướng.
Tiếp đó đi mua sắm rồi cùng nhau lựa chọn nến thơm, để thắp mỗi tối.Gần đến giờ chụp ảnh Park JiYeon, Park HyoMin đưa Park JiYeon đến chổ rồi tự mình trở về nhà mẹ.
---
Park JiYeon đến studio chụp ảnh. Mà Park JiYeon vừa gặp chị stylist, chị ấy liền thốt lên.
-A...JiYeonie sao lại make up như thế này, làm sao chị tiếp tục uốn xoăn cho em đây a...