''Dám làm nhục mặt sếp ư? Min Yoongi ngươi được lắm, lão gia đây sẽ trả thù...'
-Giám đốc của công ti này!
Yoongi nở nụ cười gian tà, hàm răng đều đặn hiện ra trước mắt...
Một nụ cười điêu đứng người xem, nhưng cũng khiến mọi người sởn da gà
Ân nhân thì theo đạo lí của đời phải trả ơn thật hẫu hĩnh. Nhưng thế này hình như là...hơi quá rồi.
Thằng nhóc con mặt chuẩn tiểu thụ chỉ có thể đi bán hoa đầu phố, bây giờ xin việc làm ở một nơi nằm trong Top công ty giỏi đứng đầu thế giới, mức lương thì cao ngất ngưởng, để vào được đây thì cả con muỗi còn thấy khó như lên trời, thì "thằng nhóc bán hoa" mới vào, năng lực thì chẳng biết như nào, lại đòi chức cao chót vót với hàng loạt những dự án quan trọng là việc có thể ư? Lần này anh thực sự rất muốn giết người rồi!
Vị giám đốc ngoài kia hình như vừa đi tắm mưa hay sao mà nước mắt nước mũi tèm nhem. Chết rồi quả này mất việc thì lấy đâu ra tiền nuôi mẹ già con thơ huhuhu
-Nhưng mà....anh ơi... tôi.... chức đấy rất...
-Ồ, thế là cậu đồng í rồi nha! Ngày mai tôi sẽ đến làm hihi. Vậy chào mọi người.
Yoongi cười ha hả rồi bước đi khoan thai trước mặt vị tổng giám đốc, thậm chí còn cúi xuống, trượt tay vào chiếc áo sơ mi mỏng dính khiến cho anh như chết cứng
-Thân thể này, thực đẹp ha! Anh mà lên giường thì quyến rũ phải biết ~
Nói rồi bước ra ngoài như sếp lớn, khiến cho con dân một lần nữa lại bàn tán xôn xao.
Vị tổng giám đốc non trẻ vẫn ngồi đấy, bất động, nhưng trái với vẻ ngoài điềm tĩnh thì một ngọn lửa bùng cháy trong người anh.
"Anh được lắm Min Yoongi ạ, để xem số phận anh sẽ thế nào trong tay tôi. "
Yoongi ver: Đời nhiều khi đúng là mơ. Thật không hổ danh ta ăn ở tốt bấy lâu nay... múa ha ha ha
Ngày đầu tiên đi làm, cậu mặc một bộ quần áo đơn giản như mọi khi, nhưng lại toát lên khí chất ngời ngời của một vị "giám đốc"
Chiếc áo sơ mi màu đen tuyền rộng, vì theo thói quen là thoải mái là vua nên cậu chả bao giờ cài 2 chiếc cúc áo bên trên cũng như cúc ở tay. Chiếc quần rách gối cùng đôi Dr. Martens hàng limited đã đủ nói rằng: Dù ta là thằng bán hoa nhưng không hề nghèo nha! Đôi khuyên tai cài một bên cùng chiếc vòng cổ tattoo khiến cho cậu trở lên nổi loạn hơn ai hết.
-Đi làm mà như đi chơi thế này. Phải chính đốn ngay mới được!
"Thân thể rất câu dẫn mọi người, lại càng không nên"
Anh đứng trên phòng mình ngó xuống chàng trai nhỏ nhắn đang mỉm cười, lắc đầu vài cái, vô thức chạm vào những chỗ mà ngón tay cậu đã lướt qua.
Min Yoongi luôn mang một vẻ đẹp bí ẩn. Đó chính là một liều thuốc độc, nếu đã nghiện rồi thì mãi mãi đắm chìm vào cậu và không thể dứt ra được. Nhưng, sẽ một lúc nào đó cậu phải thuộc về anh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookga| Cho anh một bó cúc mặt trời
Fanfic'Thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời không phải là nhận ra tình yêu sau nhiều năm chối bỏ mà nhận ra nụ cười của mình sau nhiều năm đánh mất'