"GOODLUCK sa exam mo sa Math . I'm sure nakinig ka ng mabuti kaninang tinuturan kita." He smirked. Punong-puno ng sarkasmo ang tinig nito.
Lihim akong napamura. Nakakahiya talaga. "Umalis ka na nga! Tsupi!" I hissed.
"Ginawa pa akong aso.Tsk." nakasimangot niyang sabi habang naglalakad palayo sa room ko.
Hindi nagtagal dumating narin ang instruktor namin sa Algebra.Humugot muna ako ng malalim na hininga bago magsimulang magsagot.
HELL. NAKINIG NALANG SANA AKO SA KANYA KANINA HABANG TINUTURUAN NIYA AKO. HINDI PURO KAHALAYAN ANG INIISIP KANINA. Putangina talaga.I mentally curse.
AFTER 3 days of exam, wala na atang natirang dugo sa utak namin,pigang -piga na e tangna. Panay rin ang reklamo ng tatlo. Nahagard na daw sila. Well, Sino bang hindi? tsk.
"Magpasalamat nalang tayo kasi tapos na Finals! Yehey! Let's party-party!" hiyaw ni Thea habang sinasabayan ang kantang Twerk it like miley na pumapailanlang sa loob ng boarding house namin.
She's twerking like a mad animal! Fuck that's fucking epic!
Awtomatikong gumiling din si Cheena at Stacy . Mukha na silang baliw. Hindi ko na rin napigilang matawa.
Aalis na sana ako kasi wala akong balak maisama sa kabaliwan nila but it's too late when Thea pulled my hand.
"Don't be KJ ! Let's dance! Whoo! Yehh!" hinila niya ako papunta sa living room kung saan nagkalat ang mga alak at chichiria. Wow pinaghandaan talaga nila?
"Sasayaw nayan!Tweerkkkkk!!" hiyaw ni Cheena habang tinutungga ang San mig original .
I don't know what the fuck just happened, but i found myself jumping and dancing above our sofa.
"Dis gerl is on Payerrrr! Ohh!" Stacy sang that's why Thea hitted her head.
"Tanga! hik! Watch me nae nae yung kanta! hik!" She snarled at her but Stacy just grinned while drinking her San mig. Halatang obvious na obvious na lasing na ang mga ito. Mabuti sana kung flavored yung San mig kaso hindi e! Original!
Si Cheena naman nakahilata na sa sahig, she's passed out already.
"Whoo! Fuck you fuckerssss! Let's fucking dance!" I shouted still jumping.
"Yeahhh! Rak en rol pakerss!" I heard Thea shouted too then I heard a loud 'thud'.
Stacy and Thea fell on the floor from the sofa. Humahalakhak pa ang mga ito pero hindi na kayang tumayo.
Tinungga ko pa ang isang boteng San mig na natitira sa isang case na binili nila. I drank it straight and everythings became black.
I GROANED when i feel my head throbbing. I fucking love alcoholic drinks but I hate having a hang-over.
"Fuck! My head hurts." I muttered groggily . I opened my eyes and fuck! Sa living room pala ako nakatulog at kaya pala masakit ang katawan ko kasi sa sahig ako natulog! shit.
I looked at the wall clock. It's 2pm already. Mukhang ako nalang ang natitira dito at wala narin ang mga kalat. Oh those are early birds.
Tumungo muna ako sa kwarto at naligo bago bumaba ulit. I need to eat my brunch.
Walang katao-tao pansin ko lang ha. Tsk. Whatever , what's important for now ay makakain ako. Pagkatapos kong hugasan ang pinagkainan ko uminom na ako ng Advil then went to my room. Matutulog na muna ako ulit.
BINABASA MO ANG
SIGN OF THE TIMES
Random"She's an angel until someone came into her life and made her a demon." But there's this another man, who's willing to enter into her stone heart. Can HE turn her back into a sweet angel or HE'LL make her feel worst? ------------ Lc