Giám đốc rất buồn phiền.
Gần đây, mỗi khi gặp nhau, diễn viên lại khen lấy khen để chàng hacker cùng hội với bọn họ.
Chẳng là, khi xưa, lúc diễn viên chưa được biết đến, hacker chính là người phát tán một loại virus gì đó khiến người nhận bị chuyển tiếp sang video của diễn viên, từ đó câu kéo được kha khá một lượng người hâm mộ, làm hắn biết ơn lắm lắm. Gần đây diễn viên còn biết được tin, hacker tạo hẳn một tài khoản đăng ảnh mình trên Tripter với nhiều lời hay ý đẹp, nên hắn lại càng thấy cảm động hơn, thế là luôn mồm bảo một mắc nợ, hai muốn trả ơn cả đời. Liến thoắng trên nhóm chat thì thôi đi, đi hẹn hò với nhau mà vẫn không quên nhắc cái tên "khỉ đầu đỏ" kia.
Giám đốc biết chứ, rằng diễn viên là một người trọng tình trọng nghĩa. Nhìn bề ngoài thì hắn có vẻ như là một tay sát gái bất cần đời, nhưng bản chất diễn viên chính là một người bạn, người anh em tốt, có ơn thì nhất định phải trả, và từ "phản bội" không bao giờ có trong từ điển của hắn.
Hiểu là thế, nhưng được mấy người đàn ông thấy thoải mái khi người yêu mình cứ mải mê nhắc tới một thằng khác khi đang hẹn hò với nhau? Ít ra, giám đốc anh không chịu nổi. Thế là, anh cứ trưng cái mặt không vui ra suốt thời gian cả hai đang dùng bữa.
Diễn viên đang vui vẻ thao thao bất tuyệt, thấy cái mặt bánh bao của giám đốc, bèn hỏi, "Này? Làm sao thế? Hay cà ri tôi nấu không ngon?"
Giám đốc không trả lời, chỉ thở ra một hơi thật dài.
"Ya! Làm sao? Chẳng lẽ băng giá từ trong trái tim anh đã lan ra, khiến cả người anh đông đá luôn rồi?", diễn viên thử nói đùa một cái.
"Khó chịu lắm", giám đốc cất tiếng.
"Hở?", diễn viên nghiêng đầu, tỏ vẻ không hiểu.
"Hai chúng ta ăn cùng nhau mà em chỉ nói về cậu ta, tôi thấy khó chịu", giám đốc ngẩng đầu lên, lời anh buông ra chẳng khác trong những tiểu thuyết diễm tình sướt mướt anh hay đọc là mấy, "Tôi ghen."
"Phụt", diễn viên phải che miệng nén lại cơn buồn cười đang làm cơm trong miệng hắn văng tung toé ra ngoài, "Rồi rồi không nói nữa. Cơ mà này, tôi đã bảo anh nên thôi đọc mấy quyển tiểu thuyết tình cảm đó nữa rồi mà."
Còn hacker ấy à, người ta yêu thầm nhân vật chính mất rồi. Câu này diễn viên chỉ nghĩ trong đầu thôi, vì hắn luôn thích những giây phút hiếm hoi mà giám đốc đáng yêu thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jumin x Zen] Chuyện thường ngày của giám đốc và diễn viên
FanfictionGiám đốc và diễn viên là người yêu của nhau. Vì một vài lý do, mối quan hệ này của họ là tuyệt-mật. À, trừ những người bạn đang cùng một hội gây quỹ từ thiện với họ ra. Một cái hội nhóm đầy người kỳ lạ.