Đây là chuyện hai năm sau khi họ hẹn hò.
Thời điểm này, diễn viên đã tham gia một vài bộ phim truyền hình của đài quốc gia, phản hồi khá tốt, lượng fan cũng đã ổn định.
Diễn viên bắt đầu tạo thêm một tài khoản oustagram để cập nhật ảnh của mình cho các fan hâm mộ, đa số là mấy tấm ảnh selfie diễn viên vẫn hay đăng vào hội chat kín của bọn họ.
Có một hôm trước khi vào giờ diễn, diễn viên đăng một tấm ảnh chụp cùng bạn nữ diễn cặp trong bộ phim đang chiếu, nội dung là "visual couple jjang!".
Sau khi đã hoàn thành xong phần hôm nay, hắn mở tấm ảnh ra xem lại thì thấy rất nhiều fan vào bình luận, nào là khen ngợi họ đẹp đôi, nào ủng hộ phim giả tình thật, một số thì lại khóc lóc bảo không thích oppa có bạn gái thật đâu, thế nhưng chỉ có một bình luận duy nhất vô cùng đặc biệt, chỉ hai từ, một dấu chấm câu gọn gàng không kèm thêm emoji: không hợp.
Diễn viên nhìn cái tên tài khoản đã bình luận ấy, lại còn chẳng phải là tên viết tắt và ngày sinh của giám đốc đây sao? Đến lúc này diễn viên mới để ý, ảnh đại diện của tài khoản đó chính là phần lưng của trái banh lông - con mèo Ba Tư đáng chết kia!
Hắn nén cười, nhập một dòng bình luận, không quên thêm một emoji đáng yêu: @hjm510: sao lại không hợp ;;
Các fan thấy diễn viên trả lời bình luận của một người lạ mặt thì nháo nhào cả lên, có một vài người quay sang mắng tài khoản kia là bất lịch sự, thế nhưng người kia vẫn không trả lời lại cả bình luận của fan lẫn của diễn viên.
Thay vào đó, diễn viên nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo, mở lên xem thì đúng là giám đốc gọi. Vừa nhận máy, diễn viên đã vui vẻ nói: "Sao nào? Ai đó hôm nay còn dùng cả mạng xã hội cơ đấy?"
Đáp lại từ đầu bên kia là giọng nói trầm ấm của giám đốc, nhưng câu trả lời thì lại chẳng liên quan: "Hôm nay nhất định phải chụp ảnh. Chụp xong phải đăng lên cho bọn họ xem đâu mới thực sự là đẹp đôi."
Sau đó, bọn họ thật sự chụp ảnh.
Chỉ có điều, ảnh này chỉ đăng lên tài khoản riêng tư của giám đốc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jumin x Zen] Chuyện thường ngày của giám đốc và diễn viên
FanfictionGiám đốc và diễn viên là người yêu của nhau. Vì một vài lý do, mối quan hệ này của họ là tuyệt-mật. À, trừ những người bạn đang cùng một hội gây quỹ từ thiện với họ ra. Một cái hội nhóm đầy người kỳ lạ.