8. Thư ký luôn thấy bứt rứt trong lòng (2)

589 47 2
                                    

Thư ký của giám đốc kém giám đốc một tuổi, hơn diễn viên hai tuổi, hiện đang là quản lý chi nhánh chính của chuỗi cửa hàng cà phê – một dự án giám đốc thành công đề xuất với công ty—tuy thư ký vẫn bận bịu như vậy, nhưng dường như đã tìm thấy niềm vui của đời mình rồi.

Đây là chuyện xảy ra sau khi giám đốc và diễn viên yêu nhau.

Một ngày nọ, giám đốc và thư ký có một cuộc nói chuyện qua điện thoại thế này.

Giám đốc: "Tình hình chuỗi cửa hàng cà phê thế nào? Tôi nghe bảo cô vừa đề xuất một vài món mới vào menu cũng như chương trình khuyến mãi cho thành viên."

Thư ký: "Thưa vâng, tuy vẫn chưa là kế hoạch chính thức nhưng tương lai rất khả quan. Tôi tự tin với số liệu tôi thu thập cùng chiến lược tôi đề xuất, chúng ta có thể--"

Giám đốc: "Ừm... Thư ký này... Cô biết tôi tin vào khả năng của cô mà. Chỉ có điều..."

Thư ký: "Sao ạ?"

Giám đốc: "Em ấy bị bệnh rồi, thế nên tôi phải về gấp xem sao."

Thư ký: "Ơ cơ mà giám đốc này—"

Giám đốc: "Cô xử lý nốt mớ tài liệu bên phòng tôi nhé. Văn bản cần ký mai tôi sẽ giải quyết."

Thư ký vốn định nói cho trọn câu nhưng đầu dây bên kia đã ngắt. Chị hơi giật mình: "Cơ mà giám đốc này, mèo nhà ngài đang khoẻ khoắn cào ghế salon phòng tôi đây thôi?"

Ở một diễn biến khác, trên một trang mạng xã hội nào đấy, diễn viên đăng một dòng trạng thái: "Bệnh mất rồi... Nằm lì ở nhà luôn..."

.

Thư ký: "Giám đốc, đây là tài liệu hôm qua ngài yêu cầu."

Giám đốc: "Cảm ơn cô."

Thư ký: "Tôi muốn hỏi... Hôm qua ngài vội đi thăm ai vậy? Mèo của ngài tôi vẫn đang chăm cơ mà?"

Giám đốc ra vẻ đương nhiên, nói tên diễn viên ra, dường như bị vẻ mặt của thư ký doạ nên bèn hỏi: "Làm sao cơ?"

Thư ký: "Không... không có gì ạ... Tôi xin phép..."

...

..

.

Thư ký dường như mới phát hiện ra gì đó.

.

Phỏng vấn ngắn thư ký – Sau khi giám đốc đến với diễn viên

Hỏi: Suy nghĩ về giám đốc?

Trả lời: Không thích.

Hỏi: Vì sao vẫn không thích?

Trả lời: Tuy hiện giờ công việc của tôi đã dễ thở hơn rồi, nhưng mà... Hai người đó đang hẹn hò với nhau đó!!! Bảo tôi tiếp nhận tin này kiểu nào đây? Hình tượng của cậu ấy gầy dựng bao lâu, thử hỏi tin này lộ ra thì thế nào? Tiền của ngài ấy có mua lại được không?

Hỏi: Mong muốn thay đổi gì ở giám đốc?

Trả lời: Mong ngài ấy bớt lộ liễu chút, đừng có nhè quán cà phê hay rạp chiếu phim mà hẹn hò nữa. Phải rồi, mong đêm đến thì ngài vẫn cư xử như con người, hoặc không thì hãy bỏ tiền mua BB Cream mà cho cậu ấy dùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jumin x Zen] Chuyện thường ngày của giám đốc và diễn viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ