Andrea's POV
Naglalakad ako nang may nabangga ako. Di kasi ako nagpapay attention sa harap ko kasi di ko alam ang larong pinapalabas.
Si Adrian.
"Oh? Ok ka lang? Dami mong iniisip ah." Sabi neto. Tinignan ko sya deretso sa mata at tinalasan ko ang tingin sakanya.
"Marami lang akong ginagawa kaya pls?" Nagsusungit parin ako sakanila kasi di porket bati na pwede pa.
"Sus, sungit mo. Kala ko friends tayo." Nagpout sya tsaka nagwalk out.
"Sorry na. Busy lang ako." Sabi ko sabay deretso sa room.
Isa pa to.
Calix naman?
"O? Bakit?" Tanong ko.
"Wala, gusto ko lang ikaw makausap."
Tungkol saan?"Saan?"
"Yung pagkamatay ni Teacher Wendy." Suicide yun ha? Bat kailangan nya ren makielam?
"Suicide yun."
"No." Tinaasan ko sya ng kilay.
"Murder sya, Andrea."
Ano?
Frans' POV
"Guys meron tayong new student!" Sigaw netong kaklase namin.
Oo nga. May tao sa pinto. Pinapasok sya ni Britt at tinignan kami.
"Hi classmate, ako si Vince. Ang bago nyong kaklase." Vince? Tss, he looks like a jerk. But may looks sya.
"Sige, upo ka dun sa tabi ni Frans." Sabi ni Britt.
Wtf? Oo nga pla, blanko ang upuan na nandito sa tabi ko.
"Hi." Sabi ko sakanya. Ngumiti lang sya sakin at humarap sa board.
Sige, ganyan pala ha?
Tumayo ako at pumunta kay Andrea.
"Hi andrea." Sabi ko. Sya yung pinaka seryoso sa lahat, for all i know.
"Hi." Tipid nyang sagot.
"Dont be scared. Wala ako gagawin sayo haha. Queen lang ako. Di ako halimaw." Sarcastic.
"Sige." Sagot neto.
Seryoso nga. Ngumiti ako at tinignan ang klase. Halos lahat kinausap ko na pero walang tumutugon ng maayos.
Ano bang nangyare sa klaseng ito.
Sumeryoso ang lahat.
Ano ano na ba ang nagawa nyong sekreto?
-------------------------_--------------------_---------------
Guys sorry sa late UD! Busy kasi ako. Sorry din kasi maikli ang UD na ito. Masyado po akong busy eh
Sorry!
YOU ARE READING
Yutinar Academy
Teen FictionKung sa ibang school ay easy at aral lamang kayo... Pwes, dito puro misteryo ang inyong maaabutan... Handa ka bang makihalubilo sa mga taong ito? Pumili ka. Ang naglalaro o ang nilalaro...