A/N: Dahil nag comment ka,para sayo itong chapter na ito thanks and enjoy reading guys :*
Kass's POV
At dahil magaling na ako after 2weeks!! Nakapasok na ako yey!! Kaso ang dami kong namiss na lessons :( yun kasing Sungit Nathan na yun! Aish! Ayaw ako payagan pumasok kahit kaya ko naman na!! Ahrrrrgg... Oh well mamaya na yang pag kainis ko Kay Kuya haha. Tumatakbo pala ako papantang school,tinakasan ko kasi si Kuya eh,gusto ko rin mag-exercise ngayon,feeling ko kasi dahil sa pilay ko,hindi na ako marunog maglakad haha joke! :p After 15mins. Nakarating na rin ako sa school.
*panting* nakakapagod pala tumakbo haha,pero ok lang at least naka pag exercise ako :D pag pasok ko sa room,tinginan lahat ng girls sakin,o-oh... What did i do? Bakit ganyan nila ako tignan! Huhuhu mabu-bully nanaman ba ako ngayon? Wag naman sana.. T_T hindi ko nalang sila pinansin at dumiretso na ako sa upuan ko,sa tabi ng bestfriend kong si Ara. "Huy besh,bakit ngayon ka lang pumasok? Tanong ni Ara pagka-upong pagka-upo ko. "Huh? Bakit? Hindi ba ako pinagpaalam ni Kuya Nate?" Tanong ko naman sakanya,sya lang kasi nakakaalam na Stepbrother ko ang nag iisang anak ng may-ari ng school kung saan kami nag aaral. Pero hindi ako pinag paalam ni Sungit? Yun talagang taong yun,naku!! "Hindi ko alam besh,baka yung mga teachers na ang kinausap nya." Eh?
"Siguro nga. Pahiram naman akong notes besh,please..... Ang dami ko ng namiss sa lessons eh." Sabay pout. "Hay naku besh,hindi mo ba alam kung bakit ganyan sila makatingin sayo kanina?" Oo nga ano? "Hindi eh,ano ba yun? Tsaka anong connect nun sa notes na hinihiram ko sayo aber?" Tanong ko sakanya. "Yun na nga besh! Yung tingin nila at yung notes,ay magka-connect!" Huh? Paano?
"Huh? Pano naman?"
"Kasi nga,lagi kang ipinag te-take down notes ni Nathan. Ang akala nila,nilalandi mo si Nathan o kaya ginayuma mo,kung bakit ganun ka nalang nya pinag te-take down notes,first time kasi nila nakita si Nathan na may pinag take dowm notes. At eto pa! Yung nangyari sa parking lot,yung binuhat ka ni Nathan? Isa rin yun kung bakit ganyan sila makatingin sayo. Kaya be ready besh. I'm sure masusugod ka ng fans club ni Nathan mamaya! Haha" Mahabang paliwanag nya. At talagang tinawanan pa ako! Aish! Lagi nalang bang ganito? Pag nadidikit ako kay Kuya,lagi akong nabubully!! Sana lang hindi malala mangyari mamaya! Huhuhu"Good morning class." Ay Nate na sungit! Aish! Ang layo na pala ng narating ng utak ko,hindi ko namalayan na anjan na pala yung Adviser namin. "Good morning Ma'am." Sagot namin sa teacher namin. "Ok we have a activity. This activity is by group. Total malapit na rin lang ang Valentine's. About love ang topic natin ok?"
"Woooohh!" Pag kasabi ni Ma'am Leny nun,nag kagulo na ang mga kaklase ko -_- nag sitayuan na sila para mag hanap ng mga kagrupo. "Quite class!!" Sigaw ni ma'am. Kaya nag sitigil sila sa pagkaka gulo nila. "Para fair,ako na ang pumili ng groups,so eto na ang groupings." Sagot ni ma'am,marami pa ang umangal,pero wala na silang magagawa. Hay sana kagroup ko si besh Ara. *cross finger* "Group 1,Blah~blah~blah~" (A/N:Sorry wala ng name,ang hirap mag isip eh,hehe) "Group 2" "Group 3" "Group 4,Ara Shin,Darwin Go,Sherly Garcia,Ian Michael De Vera,Kassandra Marie Reyes and Nathan Alexander Hyun." "Group 5 Cassedy Tan,Vaness Del Valle,Joyce Montes,blah~~ blah~~. That's all. Bye class." Yes kagroup ko si Beshie Ara,haha pero ano daw ulit yung kagroup ko? Uwaaaaaa!!!! Hindi pwede!!! Huhuhu bakit ka group ko pa si Sungit with friends.. Huhuhu T_T. Mag kakasama naman sila Cassedie with friends na Queen bee at Bully Queen ng schol.A/N: Ano kayangangyayari sa project/activity group nila?? Hmmmm..
Vote and Comment guys..
YOU ARE READING
My Possessive Step Brother [ COMPLETED - Unedited ]
Teen FictionHappy new year to all !! I publish this story kase wala akong magawa,haha.. Ang istoryang ito ay pawang KATHANG ISIP lamang. :) Please read my first story :) Thanks,and enjoy reading :) Please pa vote and comment po,para ituloy ko ang story na ito,t...