Chapter 30

772 21 0
                                    

Kassandra's POV

I am so happy to see my friends especially my family again after how many long years! Di ko akalain na isusurprise nila ako sa araw ng pag-uwi ko. Nate never fail to make me happy... But,there is a girl sitting at the sofa she's pretty no a goddess to be exact.

"Xander babe i miss you!" She said at tumakbo papunta kay Nate sabay damba ng yakap dito.

I feel like i'm crying and there's something stabbing on my chest,it's hurt,i saw how she hugged and kissed MY NATE. Yes she kissed Nate on the lips.

Napatingin naman bigla sakin si Nate,we both stared at each other pero agad din ako nag iwas ng tingin at umalis sa harapan nila,dumiretso ako sa kitchen kung nasaan na silang lahat.

"Oh baby come let's eat" My mom.

"Besh,ang sarap ng mga pagakain tara kain na tayo!" Excited na sabi ni Ara.

I just smile at them and sit beside my mom. Yun din ang pagpasok ng dalawang iniwan ko sa sala at ang nagbibigay sa akin ngayon ng heartache.

"Oh ijo anjan na kana pala,come join us,and by the way who's with you?" His daddy ask

"She's no----" Hindi nya natuloy ang dapat nyang sasabihin nung sumingit yung espasol na naka yapos sa braso ni Nate.

"Hello po tito and tita,i'm Akisha Fuentes Alexander's girlfriend" Then she smiled.

That's it,tuluyan nang nawasak ang puso ko sa sinabi ng espasol este ni Akisha,parang isang bombang sumabog sa loob ng puso ko ang revelation na ito,lahat kami ay natahimik dito sa dining area,walang ni sino man ang may balak na magsalita.

After a 5minutes i think,biglang nagsalita si besh Sherly...

"W-what?! How come?! Paano na si besh Kass,Nathan ano 'to ginagago mo lang ba ang bestfribed ko hah?!" Galit na sigaw ni besh Sherly.

Bakit Nate? Bakit mo nagawa sakin ito,masama ba akong tao para ganituhin mo? Ang sakit! Sobrang sakit!!

"Shut up!" Nate shout. Bakit? Bakit mo sinigawan si SherlyNate,dahil ba tama ang sinabi nya?

"Stop shouting my boyfriend b*tch! And yes! Pinaglaruan nya lang yung sinasabi nyong Kass na yan,i am more than that slut!" Sigaw naman nung Akisha.

So all this time,pinaglaruan nya lang pala ako? Hahahahaha ang tanga ko! Ang tanga-tanga ko para maniwala kay Nate,paramahalin ang isang NATHAN ALEXANDER HYUN!

Umiiyak akong lumapit sa kanilang dalawa at pinagsasampal sila.

"All this time Nate,ginago mo lang ako?! Pinaglaruan?! Bakit ha! Anong ginawa kong kasalanan sayo para ganituhin ko ako?! Sumagot ka! Sabay sampal sa kanang pisngi nya. "At ikaw babae ka ang kapal ng mukha mong magpakita dito sa pamamahay namin,at magsisigaw dito sa harap pa nila mommy,wala ka ding karapatan na sabihan ako ng slut dahil una sa lahat hindi ako malandi,pangalawa ikaw ang malandi dahil ikaw ang mang aagaw at nanlandi kay Nate!" Sigaw ko habang naka duro sa espasol na malandi! Sinampal ko din sya sa magkabilaang pisngi nya sabay naglakas papaalis ng kitchen,pero bago ako tuluyang makalabas ng kitchen,huminto muna ako at sinabing....

"By the way Nathan Alexander,i'm breaking up with you. At sana din noong nabaril ako sa ulo ng babaeng obsess sayo,hindi na sana ako nabuhay o kaya pagkagising mula sa pagka coma ko naman hindi na sana bumalik alala ko sayo para hindi ako nasasaktan ng ganito ngayon. Pero salamat parin kase kahit peke lang ipinaramdam mo saakin na mahal mo ako,and oh pag may na-buong baby nga pala dahil sa nangyari sa atin sa America,huwag ka din mag alala dahil hindi ko ipapaako sayo yung bata,dahil kayang kaya ko syang buhayin mag-isa!" And with that tuluyan na akong lumabas ng bahay....

====================================

Sorry guys for the long wait for my update. As i promise gumawa ako ng way para makapag update,keep supporting love lots :*

My Possessive Step Brother [ COMPLETED - Unedited ]Where stories live. Discover now