Cora's POV,
"Hoy!Bruhilda!Bumangon ka na't tanghali na!" Rinig kong Bulabog ni Maymay."Eh mamaya na!" Inub ob ko pa nang lalo yung ulo ko sa unan.
"Bahala ka!May naghihintay sayo sa baba!"
Napatayo ako bigla at pumasok sa banyo para magtoothbrush.
Sino kaya yun?Di kaya si Babe?Yieee!Si Babe talaga!ang sweet sweet!Mamaya pang 6 pm yung date namin eh!
Pagkatapos kong magtoothbrush bumaba agad ako nadatnan ko sa sala si Luis.My Babe!hihihi
"Babe!Ba't ka napadalaw?" Tinignan ko siya.
Parang may mali sa mukha niya?Ang natatandaan ko tuwing nakikita nya ako abot tenga ngiti niya.Pero ngayon?
Parang kinakabahan ako...
"Ahm Cora..." Hindi niya ko tinawag na'babe'...
"Cora Im sorry pero...naisip ko...Im not happy with you...at Im not the one that your expecting...and most of all...May iba na ako...Im sorry but break na tayo"........
Feeling ko pinaprank niya lang ako...
Ang sakit nun ah!...
" Haha!Luis wag mo nga akong biruin!"Pilit kong tawa kahit nag uunahan nang tumulo yung luha ko.
"Im serious!Im not joking...minahal kita but as a friend lang..." Tumayo naman siya at nakayuko pa rin ako...di magsink in lahat ng nangyayari ngayon..
Hinawakan ko agad yung kamay niya...pero...
Tinabig niya ito...pinagmasdan ko lang siyang lumabas ng pintuan...
Pagkasara na pagkasara...napaupo nalang ako sa sahig at humagulhol...
Ang sakit! Ang sakit sakit!Kahapon lang ang saya saya namin.Tapos niyaya niya pa ako magdate.Tapos ngayon,wala na?Ano yun?Pinaglaruan niya lang feelings ko?Ang sakit niya namang maglaro...
"Huy bes!mer-----yenda.." Napatigil si Maymay...
"Bes...wala na kami bes...ano bang nagawa ko bes?minahal ko naman siya ng todo-todo ah?hindi pa ba sapat yun?ang sakit bes!ang sakit!" Yinakap niya agad ako...
"Shhh...bes marami pa namang iba dyan...Sa totoo nga bes...ayoko sa Luis na yun..pero hindi ko sinabi sayo dahil ...ayokong masaktan ka.." Yinakap ko nalang siya at nagpatuloy sa pag iyak..
-------------------
Okay....brokenhearted agad si madam...Next chapter na lalabas si Tanner ...
Hope you like it!
Fumo love!
BINABASA MO ANG
Inlovebabo Ako Sayo
FanfictionFanfiction by:Cora Waddell Tanner Mata ------------------------------------------------------------- Fumolove<3