Shopping

81 7 0
                                    

Cora's POV,
At the Mall..

Nasa Men's Wear kami..syempre bibili ng damit si Tanner gusto ko ng sabihin na"wag ka nalang magdamit Tanner!Marami namang pandesal dyan"

Joke lang!Umaandar na naman kalandian effect ko...

"Wahhh!!!Ate Cora!!!!Nasan po ba si Maymay?" Lumabas ang munting Baby Kisses ko sa harapan ko...

"Huh?Why Baby Kisses ko?" Baby Kisses kasi sa aming magbabakarda sya ang pinaka Baby...

"We need her!Kasama ko si Yong...Tungkol to sa school project namin"

"Akala ko tapos na siya?"

"Tapos na SANA kaso....Nasira yung ginawa namin...Deadliest deadline pa naman ngayon"

Ay!Deadliest deadline na pala eh!

"Ay!She's with Tanner" Napatigil naman siya.

"Eh?Who's Tanner?"

Boyplen ko!Hahahahaha

Super jokenesss!!!!

"Cousin nya..."

"Ahhh...saan na po sila?"

Ay oo nga!

Pinuntahan ko sila Bessy malapit sa counter..

"Ate Maymay!Sumama ka sa amin" Sabay hila kay Bessy..hindi nga nakapagpaalam sa amin eh.

Nakatunganga lang kami ni Tanner dito.Kami ulit yung naiwan.

Destiny talaga oh!Pinagsosolo talaga kami ni Pandesal..hihihi

"Okay....Siguro dapat na natin tong bayaran.."

Sumang-ayon naman si Tanner at lumapit sa Counter..

Putsa ha!!!sarap dukutin nung mata nung cashier!Tinititigan si Tanner ulo hanggang ABS!jusko!

"Ehem!Eng init nemen dito...tanggalin ko kaya tong first button ko ang init eh" nanlaki mata ko sa sinabi ng Cashier.

Tinangal nga niya yung isang butones niya at parang lumiliyad sya para maexpose talaga yung dibdib nya?

"Ahm miss...pakidalian po...magdi-date pa kami ng Boyfriend ko" nabigla si Tanner at lumingon sa akin.

Pinanlakihan ko lang siya ng mata para sabihin na 'sakyan mo nalang trip ko'

Umiba naman awra nung Cashier..

"Ahh...Yes..we're about to eat after I pay this stuff" Sakay ni Tanner sa trip ko..

Ano ka ngayon Cashier?Kumabog kagandahan ko noh!?

Binalik niya pagkabutones ang blouse niya at inayos ang sarili...

Pagkatapos naming magbayad eh agad kaming dumiretso sa starbucks...

"So magdidate nga tayo?" Napahinto ako...

Bakit gusto niya ba?hahahaha joke ulit...

"Hindi noh!palusot lang yun...alam mo na mga tao ngayon.. " sabi ko kahit gusto ko sabihing magdidate talaga kami..

"Ahhh...hahahaha...Honestly...Natakot ako sa babaeng yun" mukha kasing bakulaw...ay!Halimaw pala!!!hahahaha

"Halimaw kasi yun..." Tumawa siya ng mahina...ang kyuuuttt!!!

"Ay!Tanner...dito pala kami una nagkita ng ex ko..." Naging malungkot na yung awra ko...

Hindi lang siya umimik...

Tumingin ako sa Menu...

"Favorite namin ang Cappuccino...Pero hanggang ngayon...Ito pa rin ang binibili ko"

Naramdaman kong may humawak sa pisngi ko...

"Shhh...Dont Cry...Past is past..." Ngumiti lang ako sa kanya...

Biglang lumapit yung waiter..

"Ano pong order mam?"

"Capp---"

"Espresso Americano"

Napatingin ako sa kanya..

"Tutulungan kitang magmove-on"

Whuuut?

---------------------------
Anuna?Corner fans na nagbabasa...comment naman kayo dyan!!!

Fumolove

Inlovebabo Ako SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon