Yakap

103 5 1
                                    

Tanner's POV.

Nandito ako ngayon sa lobby.Tinitingnan ko yung Pocket Book ko.Nakasulat kasi dun yung mga lugar na pupuntahan ko...at isa na ang nacheck-an ko yung makapunta dito sa *toot* beach.

Next na gusto kong puntahan?

Baguio!Gusto ko maranasan yung lamig ng panahon nila dun kahit summer...

*ring*ring*

"Hello?"

"Hello my dear twin...ano nang ginagawa mo dyan ngayon?" Oh!Its Ty pala.

"Enjoy!Especially when Im with Maymay,such a lovely cousin"
Me

"Yeah!I miss Maymay so much!" Hindi ako kaagad nakasagot kasi may nakita akong babae na balot na balot sa suot niya.Im a bit curious huh.

"I'll call you later" I hung up and stare to the woman who is such so familiar to me.(Lol!tama ba yung grammar ko?)

Pano kasi...Balot na balot talaga siya...Nakalong sleeve,tapos binalot niya pa yung ulo nya yung muslim style kamo...Tapos nakashade sya.Ang tangkad,pero nakashorts sya.

Hmmm...I think its Cora?..

"Hey!" Napahinto sya at hindi man lang lumingon at nagmadaling naglakad.

Hinabol ko siya at hinawakan sa braso.

"Hey,Cora?" Sabi ko pero nakayuko lang sya.

Tinanggal ko yung nakabalot sa mukha niya at yung shades nya

Still,nakayuko parin siya at namumula ang pisnge.

"Iniiwasan mo ba ako?" Tanong ko.Wala lang feel ko kasing iniiwasan niya ako.

"Matapos kong sabihin yun sayo.." Bulong niya pero rinig na rinig ko.

"Yung alin?" Tanong ko.

Napakagat sya ng labi...cute!

"Yung kagabi..."

Then I suddenly remember what happened last night.

Flashback:
Nakatulog si Cora habang buhat ko.

Nung pumasok ako sa kwarto,nakaabang si Maymay dun.

Nagising si Cora ng ilagay ko siya sa kama.

Napaupo ako sa pagod sa kama niya.Agad siyang inasikaso ni Maymay.

"Wahh!Walang hiya sya!Kaganda ganda  kong tao hiniwalayan niya ako?!Heh!Palibhasa kasi ang baba ng taste niya!Diba Tanner?!G*g* yun!!"

Natawa ako sa kanya...kahit nakapikit sya eh tinuro-turo niya parin yung mukha ko.

"Huy Tanner?!Ilan na ba yung ABS mo?Yieee marami na yata noh?HAHA!Ang sisiw nung kay Luis!Walang panama.Buti pa sayo" tapos bigla niyang tinusok yung tyan ko.

"Huy!Cora!Umayos ka nga!" Saway ni Maymay at hinawakan ang magkabilang pisngi para tumingin si Cora kay Maymay.

"Umayos ka!" Tumawa lang si Cora at bigla nalang syang sumuka!

"Aysst!Kuya Tanner!Wait lang ha bibihisan ko lang to..." Tumango ako at lumabas na ng kwarto.

End of Flashback:

Napatawa ako at bigla niya akong pinalo sa braso.

"Tumigil ka Tanner!Talagang wala ako sa sarili ko nun."Sabi nya habang nakayuko parin.

Hangkyut!!

"Yeah alam ko yun...I know hindi madaling pigilan ang pakiramdam mo kapag lasing ka." Napatingin sya sakin...sa mata.

Ngumiti ako sa kanya...

"Ang bait mo..." Napatigil ako at napakunot ng noo.

"Lagi mo iniintindi pagkakamali ko...You're a true friend talaga"

Then she hugged me....

Yinakap ko rin sya...kahit andaming nakatingin samin...Hindi pa rin namin binitawan ang isat isa...

--------------------
Yipeee....Nakaupdate ulit...Sorry kung super duper tagal

*Fumolove*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlovebabo Ako SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon